Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội thi Khéo tay - Hay làm Công ty Điện lực Thái Nguyên

    22/10/2022 11:22

    Hòa chung với không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 20/10/2022, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên long trọng tổ chức Hội thi “Phụ nữ PC Thái Nguyên khéo tay - hay làm” chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và chào mừng 59 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963-25/12/2022).

    Đến dự với hội thi có đồng chí Hoàng Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty; các đồng chí trong BCH Công đoàn, các đồng chí đơn vị trưởng, Ban nữ công Công ty, chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, đặc biệt là sự có mặt của 333 nữ CBCNV trong toàn Công ty.

     

    Đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tặng hoa và chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên nhân ngày 20-10

    Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Trần Hồ Nam -  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty khẳng định nữ CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên dù ở bất cứ cương vị nào cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Trong thời đại ngày nay - Thời đại của khoa học công nghệ, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng lại vươn lên để khẳng định giá trị của mình, năng động, sáng tạo tự tin hơn trong công việc, nhiều chị em thực hiện rất tốt công tác lãnh đạo, quản lý, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Công ty nhưng vẫn không quên vai trò, nhiệm vụ và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

     

    Nhân dịp này Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công đoàn PC Thái Nguyên thực hiện hỗ trợ cho 16 nữ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, mỗi cấp công đoàn hỗ trợ 1.000.000đ/người. Đồng thời Công đoàn Công ty biểu dương khen thưởng 104 nữ CNVC-LĐ có thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Tại hội thi đã tuyên dương khen thưởng cho 30 nữ CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua Hai giỏi năm 2022.

     

    Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công đoàn PC Thái Nguyên thực hiện hỗ trợ cho 16 nữ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo

     

     

    PC Thái Nguyên tuyên dương khen thưởng cho 30 nữ CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua Hai giỏi năm 2022

    Hội thi khéo tay - hay làm diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 15 đội thi đại diện cho các công đoàn cơ sở thành viên. Hội thi “Phụ nữ PC Thái Nguyên Khéo tay - Hay làm” năm 2022 là cơ hội để nữ CNVC lao động trong toàn Công ty khẳng định bản lĩnh, sự tự tin trong tất cả các lĩnh vực. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và là dịp để nữ CNVC lao động trong Công ty được gặp gỡ, giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng ứng xử trong cuộc sống và công tác.

    Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian 30 phút, các đội đã mang đến hội thi những tác phẩm đặc sắc, ý nghĩa, thể hiện phong cách độc đáo, sáng tạo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, quả, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật.

     

     

    Tác phẩm “Phụ nữ PC Thái Nguyên nâng tầm cao mới” của đội Công đoàn Cơ quan 2 giành giải nhất hội thi

     

     

    Tác phẩm: “Mạnh mẽ tỏa sáng” của Công đoàn Đội QLVH lưới điện Cao thế giành giải nhì hội thi

     

     

    Tác phẩm “Nối vòng tay - Trao yêu thương” của Công đoàn Cơ quan 1 đạt giải nhì hội thi

     

     

    Tác phẩm “Sắc màu phụ nữ EVN” của Công đoàn Điện lực TP Phổ Yên. Đây cũng là đơn vị có thí sinh nam duy nhất tham dự hội thi

     

     

    Các tác phẩm dành giải 3 hội thi

    Trải qua hai phần thi: Cắm hoa quả và thuyết trình, Ban giám khảo đã chọn ra được những tác phẩm ấn tượng, đặc sắc: Giải nhất thuộc về tác phẩm “Phụ nữ PC Thái Nguyên nâng tầm cao mới” của đội Công đoàn Cơ quan 2. Giải nhì thuộc về các tác phẩm: “Mạnh mẽ tỏa sáng” của Công đoàn Đội QLVH lưới điện Cao thế; “Nối vòng tay - Trao yêu thương” của Công đoàn Cơ quan 1 và “Sắc màu phụ nữ EVN” của Công đoàn Điện lực TP Phổ Yên. Giải ba thuộc về các tác phẩm: “Vẻ đẹp phụ nữ Việt” của Công đoàn Điện lực Đại từ, “Gánh mẹ” của Công đoàn Cơ quan 4, “Khát vọng” của Công đoàn Điện lực TP Thái Nguyên, “Khát vọng vươn xa” của Công đoàn Cơ quan 3 và “Vươn xa” của Công đoàn Điện lực Phú Bình./.

     

     

    Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đơn vị

    Phương Thủy - Phòng Thanh tra pháp chế