Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”

    22/10/2014 11:08

    Nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Sáng ngày 15/10/2014, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Giao thông vận tải, Công ty Điện Lực Thái Nguyên tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn" cho gia đình chị Bùi Thị Nga.

    Đến dự lễ bàn giao có đại diện LĐLĐ Tỉnh Thái Nguyên; Công ty Điện lực Thái Nguyên; LĐLĐ huyện Đồng Hỷ; các đ/c trong Ban lãnh đạo Công ty CP Quản lý và xây dựng giao thông Thái Nguyên, thuộc công đoàn ngành Giao thông vận tải Thái Nguyên  - nơi chị Bùi Thị Nga đang công tác; đại diện cho chi bộ xóm Khánh Hòa, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên và đông đảo bà con hàng xóm và bạn bè thân thiết của gia đình chị Nga cũng đến dự lễ khánh thành và chứng kiến lễ bàn giao nhà mái ấm công đoàn.

    Được khởi công từ ngày 15/07/2014, sau 3 tháng thi công, được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, sự hỗ trợ của Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên với số tiền 20 triệu đồng, sự giúp đỡ của anh em, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp…, đến nay công trình nhà ở cho gia đình chị Nga đã cơ bản được hoàn thành. Được biết chị Nga xây dựng nhà ở trên nền đất cha đẻ để lại rộng trên 80m2

     

     Đ/c Hoàng Kim Lan-Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên trao quà cho gia đình chị Bùi Thị Nga

    Gia đình chị Bùi Thị Nga thuộc diện khó khăn, một mình nuôi con nhỏ, hai mẹ con chị nhiều năm phải thuê nhà để ở, cuộc sống bấp bênh, không ổn định.

    Tại lễ khánh thành và bàn giao, lãnh đạo địa phương, đại diện các tổ chức đoàn thể đã tặng quà động viên, hỗ trợ cho gia đình. Chị Bùi Thị Nga đã bày tỏ sự xúc động và lòng biết ơn Công ty Điện lực Thái Nguyên, Liên đoàn lao động tỉnh, Ủy ban nhân dân xã Linh Sơn đã giúp đỡ, chia sẻ một phần khó khăn để gia đình có thể khởi công xây dựng mái nhà ổn định, yên tâm công tác, đồng thời hứa sẽ từng bước vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

     

     Bàn giao nhà “mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Bùi Thị Nga

    Được biết, những năm tiếp theo Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên vẫn sẽ tiếp tục phối hợp với LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ và giúp đỡ nhiều đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhằm thực hiện tốt cuộc vận động hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” trên tinh thần đoàn kết tương thân tương ái.

    Thanh Huyền