Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ Điện lực Thành phố Sông Công

    12/04/2017 10:29

    Ngày 07/04/2017, Chi bộ Điện lực TP Sông Công đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú là đ/c Mạnh Quân Tuấn và đ/c Nguyễn Thị Lệ Hằng. Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Công Khanh - Thường trực Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên; Đồng chí Dương Văn Hợp - Bí thư Chi bộ Điện lực TP Sông Công cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ.

     

    Đồng chí Dương Văn Hợp - Bí thư Chi bộ Điện lực Sông Công công bố Quyết định kết nạp đảng viên mới đối với 02 đồng chí Mạnh Quân Tuấn và đ/c Nguyễn Thị Lệ Hằng. Đây là những cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức tốt, tham gia tích cực các hoạt động phong trào, là hạt nhân tiêu biểu của Đội Quản lý 1, Phòng Tổng hợp - Điện lực TP Sông Công. Các đồng chí đã trải qua quá trình thử thách, rèn luyện, được tập thể và Chi bộ tín nhiệm. 02 đảng viên mới sẽ là nguồn lực mới làm cho chi bộ thêm vững mạnh, vừa trẻ hóa đội ngũ đảng viên của Chi bộ, đồng thời bảo đảm sự kế thừa và phát triển liên tục của Ðảng, góp phần xây dựng Chi bộ vững mạnh.

    Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Dương Văn Hợp - Bí thư Chi bộ chúc mừng các quần chúng ưu tú đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, yêu cầu mỗi đảng viên mới phải tuyệt đối trung thành, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị của Đảng, phục tùng sự phân công và điều động của Đảng; Đồng thời tiếp tục nỗ lực, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

    Thay mặt cho Đảng ủy Đồng chí Nguyễn Công Khanh - Thường trực Đảng ủy Công ty mong rằng đây không chỉ là một dấu ấn trong quá trình học tập, lao động của các đồng chí mà trên hết sẽ trở thành động lực lớn lao để các đồng chí tiếp tục nỗ lực, kiên trì rèn luyện, luôn giữ vững lập trường, tư tưởng của một người đảng viên cộng sản, luôn hòa mình với đơn vị, với tập thể, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh hơn.

    Các đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm và hứa sẽ tiếp tục tích cực phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người Đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh được Ban lãnh đạo phân công.

    Cũng tại buổi lễ này thay mặt cho Công đoàn, Đoàn thanh niên Điện lực có những bó hoa tươi thắm chúc mừng 02 Đ/c được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

    Theo quy định, các đảng viên mới được kết nạp sẽ có giai đoạn rèn luyện thử thách là 12 tháng kể từ ngày kết nạp ./.

    Bùi Khánh Sơn - ĐL TP Sông Công