Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

    16/07/2013 15:35

    Sáng ngày 12/07/2013, Đảng bộ PC Thái Nguyên đã long trọng tổ chức "Lễ trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng" đợt 19/05/2013 cho hai đồng chí Ninh Anh Tuấn - Chi bộ phòng Quản lý xây dựng và đồng chí Trần Trung Trực - Chi bộ Phân xưởng Thiết kế.

    Tới dự buổi lễ có Đ/c Đinh Hoàng Dương - UVBTV Đảng ủy khối Doanh nghiệp - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PC Thái Nguyên, các đ/c trong BCH chi ủy của 2 chi bộ cùng toàn thể các đ/c Đảng viên thuộc 2 chi bộ Phòng Quản lý xây dựng và phân xưởng Thiết kế.

    Đ/c Nguyễn Công Khanh - Thường trực Đảng ủy đã sơ lược quá trình phấn đấu và đọc quyết định trao tặng “huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho 2 đ/c Đảng viên. Thay mặt Đảng bộ PC Thái Nguyên, Đ/c Đinh Hoàng Dương đã gắn huy hiệu và chúc mừng tới hai đ/c Đảng viên. Đ/c chia sẻ đó không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đ/c được trao tặng huy hiệu mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ vì đây là những đ/c Đảng viên ưu tú, xuất sắc, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ. Mong muốn các đồng chí tiếp tục cố gắng, làm gương cho các thế hệ Đảng viên kế tiếp, cống hiến hết mình cho Đảng trong những năm tiếp theo. Tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm của người Đảng viên trong thời kỳ xây dựng đất nước.

    Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Ninh Anh Tuấn - Chi bộ Phòng Quản lý xây dựng đã bày tỏ những tình cảm mà đ/c đã được sinh hoạt tại Đảng bộ PC Thái Nguyên. Trải qua hơn 30 năm phấn đấu bền bỉ, gắn bó với Công ty từ thời kì khó khăn nhất, đ/c đã luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng bộ và chính quyền giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của người Đảng viên. Đ/c xin hứa dù ở bất cứ cương vị nào, đ/c cũng sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ và với sự phát triển chung của đất nước.

    Thanh Huyền