Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

    16/09/2016 09:21

    Ngày 15/9/2016, Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trịnh Khắc Huấn - UVBCH Đảng bộ - Bí thư Chi bộ, TP Tổ chức Lao động - Chủ tịch hội cựu chiến binh Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Dự lễ trao tặng có đồng chí Ngô Văn Lâm - UVBTV - Phó Bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp Tỉnh; đồng chí Đinh Hoàng Dương - UVBTV Đảng ủy khối Doanh nghiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên và các đồng chí cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Công ty.

     

    Đ/c Ngô Văn Lâm - UVBTV - Phó Bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trịnh Khắc Huấn

    Đ/c Trịnh Khắc Huấn sinh ra và lớn lên trong gia đình nông dân nghèo, có bố là Đảng viên. Sau khi tốt nghiệp trường Trung cấp điện Núi Đôi vào tháng 09/1982, đ/c được nhận vào công tác tại Nhà máy điện Thái Nguyên. Ngày 03/05/1983, đ/c lên đường tham gia nhập ngũ. Được rèn luyện và phấn đấu trong môi trường quân đội cách mạng, những nỗ lực của đ/c đã được Đảng ghi nhận. Ngày 05/08/1986, đ/c đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của ĐCSVN. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tháng 10/1986, đ/c quay trở về công tác tại Nhà máy điện TN (nay là Công ty Điện lực Thái Nguyên). Từ đó đến nay, đ/c đã tham gia nhiều công tác khác nhau song dù ở bất cứ cương vị nào, đ/c cũng luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được bạn bè đồng nghiệp quý mến.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - UVBTV Đảng ủy khối Doanh nghiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên chúc mừng đ/c Trịnh Khắc Huấn

    Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Lâm - UVBTV - Phó Bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp Tỉnh đã trao tặng Huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng đ/c đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này. Đây là niềm tự hào lớn đối với đảng viên nói riêng và Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung. Đồng thời khẳng định quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng cộng sản của đ/c đảng viên để đạt được vinh dự này. Đồng chí tin tưởng Đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy sự đoàn kết quý báu trong Đảng bộ, giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo, quyết tâm, đồng lòng xây dựng Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên trong sạch, vững mạnh.

    Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Khắc Huấn đã phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp trong suốt chặng đường 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ, Chi bộ đã luôn hỗ trợ giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua.  Đồng chí hứa trước Đảng dù ở bất cứ cương vị nào, sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp công sức và trí tuệ, tiếp tục gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Công ty Điện lực Thái nguyên ngày càng phát triển, lớn mạnh.

    Thanh Huyền