Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Mừng thọ Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng tuổi 100

    22/02/2022 09:33

    Sáng 19/2/2022 Hội Người cao tuổi xã Phương Giao, huyện Võ Nhai đã long trọng tổ chức Lễ mừng thọ cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Dương Thị Đành (sinh năm 1922) thọ 100 tuổi.

    Là đơn vị phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành từ năm 2016, Công ty Điện lực Thái Nguyên với mong muốn được bày tỏ sự biết ơn, bày tỏ niềm thương yêu, kính trọng đối với Mẹ, được cùng với gia đình, chính quyền địa phương và bà con lối xóm chăm sóc Mẹ, được gần gũi với Mẹ như người thân, mong được làm ấm lòng Mẹ lúc tuổi cao, sức yếu…Đây cũng là dịp để thế hệ trẻ Công ty Điện lực Thái Nguyên khơi dậy niềm tự hào và nhớ về những trang sử hào hùng của dân tộc; ghi ơn và tự nhắc mình phải sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh của bao thế hệ cha anh đi trước. Trân trọng, tri ân, tôn vinh những người đã cống hiến hy sinh vì Tổ quốc là đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.

    Tại lễ mừng thọ, Đại diện Công ty Điện lực Thái Nguyên, lãnh đạo Điện lực Võ Nhai - Ông Nguyễn Tiến Hải đã đến chúc thọ và tặng quà Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

     

    Đồng Chí Nguyễn Tiến Hải - Ủy viên BCH Công Đoàn PCTN, Giám đốc Điện lực Võ Nhai trao tặng quà mừng thọ Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Thuật Nhiên (Con trai) đại diện gia đình gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên đã thường xuyên thăm hỏi, động viên Mẹ và gia đình, để Mẹ sống vui, sống khỏe làm chỗ dựa tinh thần và tấm gương cho con cháu noi theo./.

                                                                           Nguyễn Văn Chỉnh - ĐL Võ Nhai