Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên chung tay hỗ trợ chương trình Tết vì người nghèo

    03/02/2021 13:46

    Tết cổ truyền Tân Sửu 2021 đang đến gần, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã có nhiều hoạt động từ thiện xã hội thiết thực ý nghĩa trong tuần lễ cao điểm Tết vì người nghèo tại tỉnh Thái Nguyên.

    Theo đó, ngoài việc đóng góp 50 triệu đồng vào chương trình Tết vì người nghèo của tỉnh Thái Nguyên, PC Thái Nguyên tiếp tục thực hiện tặng quà cho Trường trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên; Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Nguyên; đóng góp với Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà tết và vé xe cho công nhân lao động nghèo; tặng quà tết cho người nghèo tại huyện Phú Bình. Ngoài ra, Công đoàn khối cơ quan công ty cũng đã thực hiện chương trình “Xuân ấm tình thương” tại Bản Nhàu, huyện Võ Nhai. Tổng kinh phí các hoạt động Tết vì người nghèo của PC Thái Nguyên là trên 200 triệu đồng. Số tiền này được trích từ nguồn thu xã hội từ thiện do CBCNV PC Thái Nguyên đóng góp và cá nhân CBCNV trong công ty ủng hộ.

    Ông Ninh Vân Phong - phó Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Tô Thị Gái

    Đoàn công tác PC Thái Nguyên thăm hỏi và tặng quà Trường trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên

    Ngày 2/2/2021, đoàn công tác PC Thái Nguyên do Ông Trần Hồ Nam - phó Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc PC Thái Nguyên dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên, chúc tết và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Nguyên. Tại đây đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới toàn thể Trung tâm, chúc cho tập thể lãnh đạo, người lao động của Trung tâm luôn mạnh khỏe, tiếp tục nỗ lực, đoàn kết khắc phục khó khăn để giúp đỡ, hỗ trợ những đối tượng thiệt thòi trong xã hội. Ông Nam cũng khẳng định PC Thái Nguyên ngoài việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh, công tác từ thiện cũng vẫn luôn được quan tâm và PC Thái Nguyên đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng với xã hội thực hiện nhiều hơn các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội.

     

    Ông Trần Hồ Nam - phó Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Nguyên

    Thanh Huyền