Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên đồng hành cùng chương trình Hành trình đỏ “Thái Nguyên ngàn trái tim hồng” năm 2020

    29/07/2020 16:27

    Ngày 23&24/7/2020, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình Đỏ” và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tại tỉnh Thái Nguyên năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tục tỉnh Thái Nguyên tham gia tổ chức Hành trình Đỏ.

    Tại chương trình, 6 tập thể và 10 cá nhân được nhận bằng khen của TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Ban Chỉ đạo Vận động HMTN tỉnh Thái Nguyên cũng trao biểu trưng cho 50 tấm gương hiến máu tiêu biểu. Công ty Điện lực Thái Nguyên vinh dự có 02 cá nhân được vinh danh trong chương trình này là đồng chí Nguyễn Thị Thương Huyền - Phó Bí thư Đoàn công ty Điện lực Thái Nguyên (đã có 7 lần hiến máu); đồng chí Lương Văn Mạnh - Bí thư chi đoàn Điện lực Định Hóa công ty Điện lực Thái Nguyên (đã có 7 lần hiến máu).

    Hoạt động hiến máu tình nguyện đã được Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện thường xuyên và liên tục trong nhiều năm qua. Đây là hoạt động an sinh xã hội rất thiết thực và có ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp góp phần nâng cao ý thức tình nguyện vì cộng đồng của CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên. Mỗi giọt máu được hiến tặng là trao thêm một niềm hy vọng đến những người kém may mắn đang cần máu gấp như các bệnh nhân gặp tai nạn giao thông, các ca ghép tạng cần rất nhiều máu, hay các em bé mắc bệnh tan máu bẩm sinh…

    Hải Anh - Văn phòng Đảng ủy