Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Nhiều hoạt động chăm lo đời sống người lao động và công tác an sinh xã hội nhân dịp Tết Nhâm Dần năm 2022

    31/01/2022 09:38

    Sắp đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, những ngày qua Ban Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) và tổ chức Công đoàn các cấp PC Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ, chăm lo, động viên đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, cán bộ công nhân viên chức và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

    Bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên cho biết: Công ty đã triển khai kế hoạch chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động. Thăm hỏi chúc tết cán bộ hưu trí; thăm tặng quà các gia đình chính sách, gia đình cán bộ công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật một cách chu đáo nhất bằng nguồn tài chính công đoàn, nguồn phúc lợi, chuyên môn.

    Cụ thể, Công đoàn PC Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà trợ cấp hỗ trợ cho 21 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 22 triệu đồng và trao quà thăm hỏi 11 cháu là con CNVCLĐ với số tiền 5,5 triệu đồng từ Quỹ tương trợ xã hội; Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc hỗ trợ cho 29 CBCNV và con CBCNV bị ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền 47 triệu đồng được trích từ Quỹ nhân đạo của Tổng công ty.

    Ông Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên; bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên thăm hỏi và trao quà trợ cấp cho đoàn viên công đoàn Lê Văn Hiền bị mắc bệnh hiểm nghèo

     Ông Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác thăm hỏi và trao quà hỗ trợ của công đoàn các cấp cho công nhân Lê Kế Tùng - Đội Cao thế Thái Nguyên không may bị tai nạn giao thông đến giờ vẫn chưa phục hồi để đi làm trở lại

     Đ/c Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên thừa ủy quyền gửi tặng món quà của đ/c Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải và phần quà của PC Thái Nguyên đến đ/c Quách Thị Quỳnh - công nhân Điện lực Đồng Hỷ và đ/c Nông Tài Tuệ - chuyên viên phòng Quản lý đầu tư mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày nhưng vẫn vượt lên hoàn cảnh bệnh tật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Và trao tận tay phần quà của đ/c Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải đến công nhân Hoàng Vĩnh Tùng thuộc Điện lực Đại Từ

    Đây là truyền thống tốt đẹp của ngành Điện nói chung nhân dịp Tết đến Xuân về nhằm động viên tinh thần, chia sẻ với những gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Ban chấp hành công đoàn các cấp luôn tạo điều kiện để CBCNV có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Món quà hỗ trợ tuy không nhiều nhưng đó là sự sẻ chia những khó khăn trước mắt, tạo niềm tin động lực để mỗi gia đình nỗ lực cố gắng trong lao động cũng như trong cuộc sống.

    Nhân dịp tết Nguyên đán sắp đến, đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, chúc tết và trao quà phụng dưỡng với số tiền 13 triệu đồng cho 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng PC Thái Nguyên đã nhận phụng dưỡng.

    Đ/c Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên thăm hỏi và trao tiền phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Tô Thị Gái, mẹ năm nay 99 tuổi

    Đ/c Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác thăm hỏi và trao quà phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành, xã Phương Giao, huyện Võ Nhai. Mẹ năm nay 100 tuổi.

    Thanh Huyền