Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tham dự hội thao lần thứ IV năm 2017 Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc

    17/07/2017 11:02

    Hội thao CNVC - LĐ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lần thứ IV đã được tổ chức thành công tại Nhà thi đấu thể thao Tỉnh Ninh Bình trong 02 ngày 8 – 9/7/2017. Hơn 500 Vận động viên tham gia tranh tài ở 3 bộ môn: Bóng bàn, quần vợt, cầu lông và chia làm nhiều nội dung thi đấu đơn, đôi dành cho nam và nữ.

    Tham dự Hội thao, Đoàn Công Ty Điện lực Thái Nguyên gồm 15 Vận động viên tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu. Trên tinh thần cống hiến hết mình, Fair - Play các VĐV đã mang về cho đoàn 01 huy chương Bạc và 01 Huy chương Đồng ở nội dung Đôi nam trẻ dưới 45 môn Tennis (Tạ Quang Thắng – Nguyễn Tiến Huy) và Đôi nam nữ trên 45 môn Cầu lông (Nguyễn Thị Hằng – Nguyễn Quang Minh).

    Hội thao lần này là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tập thể CB,CNVC-LĐ thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam; là dịp để CB, CNVC - LĐ các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của từng địa phương, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho mọi người, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong Tổng Công ty qua đó, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả lao động và hoàn thành nhiệm vụ năm 2017 và các năm tiếp theo.

    Hải Anh - VP Công đoàn