Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tham dự hội thi báo cáo viên giỏi năm 2014 cấp cụm sản xuất công nghiệp

    29/04/2014 15:10

    Vừa qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi lần thứ tư tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 do Đảng bộ khối doanh nghiệp tổ chức tại Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn.

    12 thí sinh là những báo cáo viên tiêu biểu đến từ 10 cơ sở Đảng bộ thuộc cụm sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã về tham dự hội thi. Các thí sinh lần lượt trải qua 02 vòng thi gồm: trình bày chuyên đề tự chọn và trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Hầu hết các thí sinh tham gia đều có sự chuẩn bị chu đáo và thể hiện sự tự tin, hoàn thành các nội dung thi đáp ứng yêu cầu của Ban Tổ chức đề ra. Nhiều thí sinh đã thể hiện khả năng trình bày lưu loát, nêu ra nhiều ví dụ có tính thực tế và có tính thuyết phục cao. Các nội dung dự thi phần lớn đều liên quan đến chủ đề năm 2014: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. 

    Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba, và các giải khuyến khích cho các thí sinh. Thí sinh Nguyễn Thị Hải Anh hiện đang là Bí thư đoàn thanh niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên đã xuất sắc đạt giải nhất hội thi và đồng chí Nguyễn Thị Phương Thủy thuộc chi bộ Văn phòng của Công ty cũng đã xuất sắc đạt được giải 3. Đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh đã được chọn tham dự vòng chung kết cấp Đảng ủy khối.

    Hội thi Báo cáo viên giỏi các cụm năm 2014 do Đảng ủy khối phát động là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm tạo điều kiện để các báo cáo viên giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đồng thời tạo dựng phong trào học tập sâu rộng đến các Đảng viên và quần chúng. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, định hướng kiện toàn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên ở các cấp trên địa bàn thành phố./.

    Lã Thu Vân-PC Thái Nguyên