Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tham gia giải Cầu lông Khối thi đua Doanh nghiệp số 5

    19/10/2022 10:06

    Sáng ngày 12/10/2022, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022) do Khối thi đua Doanh nghiệp số 5 tỉnh Thái Nguyên tổ chức.

    Giải Cầu lông nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu thể thao, nâng cao thể lực cho CBVCNLĐ trong Khối, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Ngoài ra, cũng là dịp tăng cường giao lưu học tập và hiểu biết lẫn nhau giữa CBVCNLĐ các đơn vị trong Khối thi đua .

    Tham gia Giải năm nay có 40 vận động viên từ 11 đội của các đơn vị trong Khối trong đó có PC Thái Nguyên, thi đấu ở 3 nội dung, độ tuổi khác nhau.

    Với tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và mang đến cho đông đảo khán giả những trận thi đấu hay, đẹp mắt. PC Thái Nguyên đã xuất sắc đạt được thành tích 2/3 nội dung thi đấu. Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhì đôi Nam - Nữ cho 2 vận động viên Nguyễn Duy Tiến - Nguyễn Thị Phương Linh và giải Ba đôi Nam cho 2 vận động viên Lê Ngọc Long - Trần Huy Hoàng.

    Một số hình ảnh tại Giải Cầu lông:

     

    Đ/c Nguyễn Thị Tường Vinh - Trưởng đoàn, chuyên viên Văn phòng công đoàn PC Thái Nguyên trao quà động viên các VĐV trước khi tham gia thi đấu

     

    Giải Nhì đôi Nam - Nữ

     Giải Ba đôi Nam

    Đây là hoạt động thiết thực, là dịp để các cán bộ, công nhân viên của 11 đơn vị trong Khối gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. Và cũng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các đoàn viên nâng cao thể chất và tinh thần góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị./.

     Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn