Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên thăm hỏi, chia sẻ, hỗ trợ thân nhân 2 gia đình CNVCLĐ không may qua đời

    21/05/2021 15:10

    Chiều ngày 20/5/2021, đoàn công tác của Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) do đồng chí Ninh Vân Phong - Phó giám đốc, Phó chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên dẫn đầu; đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Dương Văn Hạnh - Giám đốc Điện lực Phú Bình cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho 2 gia đình CNVCLĐ của PC Thái Nguyên bị đột tử trong tháng 4 và tháng 5 vừa qua.

    2 CNVCLĐ đó là chị Nguyễn Thị Thu Hằng, sinh năm 1968, là chuyên viên phòng CNTT, có hơn 30 năm công tác trong ngành điện, chị qua đời ngày 19/4/2021; Anh Lê Tuấn Linh, sinh năm 1980, là công nhân Điện lực Phú Bình, công tác trong ngành điện được 21 năm, anh vừa qua đời ngày 15/05/2021.

    Tại mỗi gia đình, đoàn công tác đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ sự mất mát người thân đối với thân nhân CNVCLĐ, đồng thời trao tặng 108 triệu đồng cho mỗi gia đình, số tiền này được trích từ Quỹ Nhân đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hỗ trợ thân nhân người qua đời.

    Đoàn công tác trao trợ cấp cho gia đình anh Lê Tuấn Linh

     Và trao trợ cấp cho gia đình chị Nguyễn Thị Thu Hằng

    Chị Hường, vợ anh Linh nghẹn ngào xúc động chia sẻ, anh Linh là trụ cột của gia đình, anh chị có một cháu trai còn nhỏ, bản thân chị cũng không có việc làm ổn định. Chị cho biết, anh Linh vốn mạnh khỏe, không có bệnh tật gì, sự ra đi đột ngột của anh khiến gia đình suy sụp. Chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tổng Công ty, PC Thái Nguyên và tập thể CBCNV công ty, Điện lực Phú Bình nơi chồng chị công tác đã dành sự quan tâm, động viên, giúp đỡ và chia sẻ kịp thời. Đặc biệt ngày hôm nay với sự thăm hỏi, chia sẻ của Đoàn công tác, món quà hỗ trợ từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc, PC Thái Nguyên rất ý nghĩa đối với gia đình lúc này, giảm bớt khó khăn về mặt kinh tế, để gia đình sớm ổn định cuộc sống.

    Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, PC Thái Nguyên đối với CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời nhân “Tháng công nhân” năm 2021./.

    Thanh Huyền