Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên thăm hỏi, động viên chia sẻ với CNVC-LĐ hoàn cảnh khó khăn có con mắc bệnh hiểm nghèo

    19/01/2024 11:01

    Chiều ngày 18/01/2024, đoàn công tác Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) do đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, hiện đang công tác tại Phòng kinh doanh Điện lực TP Phổ Yên.

    Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn có con trai thứ hai là cháu Nguyễn Quang Tùng sinh năm 2009, học sinh lớp 9C, trường THCS Trung Thành, TP Phổ Yên. Cháu Tùng không may mắc căn bệnh Ung thư máu, phát hiện bệnh từ tháng 5/2023. Đây là căn bệnh hiểm nghèo thời gian chữa trị lâu dài và rất tốn kém, chi phí ban đầu để cấy ghép tế bào gốc hay còn gọi là ghép tủy cho cháu ước tính lên đến 1,5 tỷ đồng.

    Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình chia sẻ, khi nhận được thông tin của gia đình về bệnh tình của cháu. Với tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp, tập thể Ban lãnh đạo Công ty cùng CBCNV trong toàn Công ty đã chung tay đóng góp ủng hộ cháu, phần nào chia sẻ với những khó khăn vất vả mà gia đình đồng chí Tuấn đang gặp phải.

    Sau khi thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình, đoàn đã trao trực tiếp số tiền của Ban lãnh đạo Công ty cùng CBCNV trong toàn PC Thái Nguyên đóng góp, ủng hộ với số tiền 150 triệu đồng. Những đóng góp, ủng hộ gia đình tuy không nhiều nhưng đó là sự chia sẻ một phần của CBCNV trong Công ty đối với gia đình anh, để hỗ trợ thêm, giúp đỡ gia đình có thêm phần kinh tế chữa trị bệnh cho cháu.

    Đoàn công tác trao tiền đóng góp, ủng hộ của tập thể CBCNV-LĐ PC Thái Nguyên cho gia đình

    Ngoài ra, đoàn công tác cũng trao số tiền 5 triệu đồng trích từ nguồn tài chính Công đoàn PC Thái Nguyên thăm hỏi, hỗ trợ gia đình và trao quà thăm hỏi CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; con CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

    Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện trao quà cho gia đình

    Đồng chí Lưu Thị Thanh Nga là vợ đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã rất xúc động, bày tỏ sự biết ơn và gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty cùng toàn thể CBCNV-LĐ trong PC Thái Nguyên.

    Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của PC Thái Nguyên đối với các gia đình có con không may bị bệnh hiểm nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ, động viên gia đình vơi bớt những khó khăn trong quá trình chữa trị bệnh cho cháu, giúp cháu hồi phục sức khỏe để trở lại trường trong thời gian sớm nhất./.

                                                                    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn