Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên thực hiện chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

    01/02/2016 09:30

    Sáng ngày 29/01/2016, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà tại Trường Trẻ em tật nguyền TP Thái Nguyên và Trung tâm bảo trợ người già và trẻ em không nơi nương tựa.

    Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi những hoạt động an sinh xã hội được Công ty Điện lực Thái Nguyên triển khai Nhân kỷ niệm 61 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2015), chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 đang đến rất gần.   

    Một số hình ảnh trong chương trình:

    Với mong muốn giúp các em nhỏ mồ côi, khuyết tật được đón một cái Tết vui vẻ, mang lại sự tự tin và tránh những mặc cảm xấu về hoàn cảnh, động viên các em có nghị lực sống để tiếp tục thực hiện được những ước mơ của mình. Tại Trường Trẻ em tật nguyền TP Thái Nguyên và Trung tâm bảo trợ người già và trẻ em không nơi nương tựa, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ (bao gồm 1 túi quà tết trị giá 300.000đ và tiền mặt trị giá 200.000đ). Số tiền là nguồn đóng góp của CBCNV, quỹ xã hội và quỹ phúc lợi của Công ty nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn của những mảnh đời không may mắn trong cuộc sống. Đến thăm Trung tâm bảo trợ người già và trẻ em không nơi nương tựa, đoàn cũng đã ân cần hỏi thăm từng hoàn cảnh, đời sống của các cụ, động viên các cụ sống vui, sống khỏe.

    Có thể nói mỗi món quà trao tặng ngày hôm nay tuy nhỏ nhưng là niềm yêu thương, trân trọng và sự quan tâm chân thành của Công ty Điện lực Thái Nguyên dành tặng cho các em không may mắn bị tật nguyền, những người già cô đơn, những em bé mồ côi không nơi nương tựa. Để từ đó, những hoàn cảnh khó khăn nơi đây sẽ có thêm động lực để vượt khó, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, trong học tập. Những nụ cười hồn nhiên và những tiết mục văn nghệ do các em biểu diễn đã làm nhiều người xúc động và tự nhủ sẽ cố gắng đến thăm các em thường xuyên hơn nữa.

    Thanh Huyền