Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng, Công đoàn năm 2020, và Hội nghị người lao động năm 2021

    09/02/2021 08:45

    Ngày 08/02/2021, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Đảng, công tác công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác Đảng, Công đoàn năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2021. Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc công ty và bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì hội nghị.

     

    Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư ĐU, giám đốc công ty phát biểu khai mạc hội nghị

    Hội nghị điểm lại những kết quả đã đạt được trong công tác Đảng và công tác Công đoàn năm 2020, đánh giá những thành công cũng như những hạn chế trong công tác triển khai và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm, giai đoạn 2021 - 2025 cũng là năm đầu tiên tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Chính vì vậy, hội nghị năm nay có tầm quan trọng quyết định đối với phương hướng hành động của Công ty, đòi hỏi mỗi CBCNV tham dự hội nghị phát huy cao độ tinh thần dân chủ, thảo luận sôi nổi nhiệt tình.

     

    Bà Nguyễn T.Hải Anh - Thường trực VPĐU báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020

    Hội nghị đã phát huy được quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được nói lên tâm tư nguyện vọng của mình, được tham gia ý kiến, được hiểu và nắm rõ các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của công ty cũng như các lợi ích chính đáng mà công ty đem lại. Tất cả những câu hỏi cũng như kiến nghị của người lao động đã được Ban Lãnh đạo công ty giải thích một cách cụ thể, chi tiết và rõ ràng với sự trao đổi thẳng thắn, sự thấu hiểu của Ban lãnh đạo và CBCNV công ty.

    Một điểm cầu hội nghị trực tuyến tại PC Thái Nguyên

    Tại hội nghị, Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã có những phát biểu sâu sắc. Thay mặt cho Ban Lãnh đạo Công ty cảm ơn tập thể CBCNV đã cùng nhau vượt mọi khó khăn, vất vả trong suốt 1 năm qua. Qua hội nghị Giám đốc yêu cầu trưởng các đơn vị cần nêu cao hơn nữu tinh thần trách nhiệm và thường xuyên trao đổi trực tiếp với CBCNV của đơn vị để nắm bắt được những ý kiến và có những phương án giải quyết kịp thời.

    Hội nghị đã được tổ chức trong bầu không khí đoàn kết, tinh thần dân chủ tập trung trí tuệ cao. Ông Đinh Hoàng Dương đã đưa ra cam kết chung của Ban Lãnh đạo với định hướng và quyết tâm trong năm 2021 được thể hiện qua các chỉ tiêu, con số và các hành động cụ thể chi tiết. Bên cạnh đó, Công đoàn, Đảng ủy cũng đưa ra những cam kết riêng cùng sự quyết tâm thay đổi trong năm 2021 để góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Hội nghị nhất trí 100% với các phướng hướng tại nghị quyết hội nghị người lao động.

    Hội nghị kết thúc tốt đẹp với sự nhất trí cao và tin tưởng của tập thể CBCNV PC Thái Nguyên, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021, tiếp tục xây dựng PC Thái Nguyên ngày càng phát triển thành công hơn nữa trong thời gian tới./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức nhân sự