Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” thân tình, ấm áp

    22/08/2024 08:08

    Thực hiện chuỗi các hoạt động “Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động” nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (06/10/1969 - 06/10/2024). Từ ngày 20-30/8/2024, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) triển khai chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đến tất cả các công đoàn cơ sở trực thuộc.

    Trưa ngày 21/8/2024, tại Điện lực thành phố Thái Nguyên, “Bữa cơm Công đoàn” thân tình, ấm áp đã được tổ chức cho trên 150 đoàn viên công đoàn và người lao động. Cùng dự “Bữa cơm Công đoàn” với Điện lực có đồng chí Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Đoàn thanh niên EVNNPC cùng các thành viên trong đoàn công tác của EVNNPC; đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên và các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty.

    Đồng chí Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC cùng các thành viên trong đoàn công tác của EVNNPC tặng quà cho người lao động Điện lực thành phố Thái Nguyên

    Với trị giá 80.000đ/suất ăn, thực đơn bữa ăn trưa với nhiều món ăn đa dạng, chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng như gà luộc, chả nướng riềng, thịt ba chỉ sốt đậu, củ quả luộc, canh khoai sọ, đỗ xào…

    Cán bộ công nhân viên Điện lực thành phố Thái Nguyên thưởng thức “Bữa cơm công đoàn” trong không khí thân tình, đầm ấm

    Bữa cơm hôm nay không chỉ ngon hơn, nhiều dinh dưỡng hơn ngày thường mà còn là dịp để người lao động, cán bộ công đoàn và lãnh đạo đơn vị có dịp ngồi cùng nhau trò chuyện, chia sẻ trong không khí đầm ấm, thân tình của bữa cơm ca, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên, góp phần xây dựng mối quan hệ gần gũi, gắn kết giữa Công đoàn, Ban lãnh đạo với đoàn viên công đoàn, người lao động.

    Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, cũng là cơ hội để Công đoàn nắm bắt kịp thời ý kiến, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người lao động, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho người lao động yên tâm làm việc đạt năng suất cao nhất, đảm bảo an toàn; tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đơn vị, đồng chí Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC chia sẻ tại bữa cơm ca với người lao động Điện lực thành phố Thái Nguyên.

    Đồng chí Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC chia sẻ tại “Bữa cơm công đoàn”

    Tại chương trình, đồng chí Vũ Đình Phước - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực gửi lời cảm ơn đến Công đoàn EVNNPC và Công đoàn PC Thái Nguyên đã luôn quan tâm tới đời sống, tinh thần của người lao động. Với việc làm thiết thực này hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa được Công đoàn duy trì tổ chức hướng tới người lao động nhằm lan tỏa phong trào chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn