Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tri ân nhân ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7

    27/07/2020 14:32

    Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để bày tỏ tấm lòng tri ân với các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng đã cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

    Ngày 24/7, PC Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt CBCNV là thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Công ty. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc PC Thái Nguyên đã bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận những cố gắng, cống hiến của các đồng chí là thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng đã luôn nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Khẳng định Công ty sẽ luôn sát cánh cùng với các đồng chí, quan tâm chăm lo tới sức khỏe, vật chất và tinh thần để các đồng chí yên tâm công tác góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD của Công ty.

     Buổi gặp mặt thân mật CBCNV là thương binh, con liệt sĩ nhân dịp 27-7

    Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, PC Thái Nguyên đã đến thăm hỏi và tặng quà tri ân 03 Mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công ty đang nhận phụng dưỡng suốt đời là Mẹ Lê Thị Gừng ở Xã Vạn Phái, TX Phổ Yên; Mẹ Dương Thị Đành ở xã Phương Giao, huyện Võ Nhai và Mẹ Tô Thị Gái ở Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên.

     Đ/c Nguyễn T.Thọ Bình-UVBTV-Kế toán trưởng PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Tô Thị Gái ở Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

    Đ/c Dương Thủy Bình - Bí thư Chi bộ, giám đốc Điện lực TX Phổ Yên thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Gừng

    Song song với các hoạt động tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng, gặp mặt CBCNV là thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Công ty. Các đơn vị trực thuộc cũng đã có những hoạt động, việc làm cụ thể, hết sức thiết thực bằng nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng là dịp để giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc cho các thế hệ, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

    Thanh Huyền