Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Sinh hoạt chính trị tháng 02/2020 - Chi bộ Điện lực Phú Lương

    05/02/2020 09:21

    Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên tại văn bản số 11-HD/ĐU ngày 19 tháng 01 năm 2020 về việc Hướng dẫn Tuyên truyền kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930 - 03/02/2020 và mừng Xuân Canh Tý. Ngày 03/02/2020, Chi bộ Điện lực Phú Lương đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ, sinh hoạt chi bộ tháng 03/2020 với chủ đề “Tự hào 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam”. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Giám đốc, cán bộ chủ chốt và toàn thể Đảng viên, CBCNV trong đơn vị.

     

    Toàn cảnh thực hiện nghi lễ Chào cờ

    Tại buổi sinh hoạt, sau khi tiến hành nghi lễ chào cờ, trong không khí phấn khởi và đầy tự hào, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Bí thư chi bộ, Giám đốc Điện lực Phú Lương và toàn thể CBCNV trong đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, khẳng định vai trò to lớn của Đảng, công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng và dựng xây đất nước. Chi bộ, chính quyền, các đoàn thể và toàn thể CBCNV Điện lực nguyện mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, khắc ghi lời dạy của Bác, tiếp tục phát huy truyền thống, những kết quả đã đạt được trong những năm qua. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, không ngừng nâng cao trình độ, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu. Đề cao ý thức trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, xây dựng tập thể Chi bộ, tập thể Điện lực ngày càng phát triển, góp phần cùng Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao.

     

     

    Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực cùng ôn lại lịch sử vẻ vang 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Trong buổi sinh hoạt, Ban Chi ủy đã triển khai các bước chuẩn bị cho Đại hội Chi bộ Nhiệm kỳ 2020-2022 diễn ra vào tháng 03/2020 tiến tới Đại hội Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

    Cũng tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Bích Dung - Chủ tịch Công đoàn Điện lực đã thông tin về tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Virus Corona gây ra và các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời đề xuất với lãnh đạo đơn vị về các biện pháp phòng chống dịch tại đơn vị, kịp thời ứng phó khi có dịch xảy ra.

    Để phát huy tốt những kết quả đạt được trong những năm qua, toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động Điện lực Phú Lương luôn đoàn kết thống nhất trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

     

    Đỗ Việt Hà - Điện lực Phú Lương