Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Sôi động Giải bóng đá nam Khối Chính quyền thành phố Sông Công năm 2024

    15/04/2024 09:04

    Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam (30/4) và Ngày Quốc tế lao động (1/5), trong 2 ngày 13-14/4/2024, Ban Chấp hành Chi đoàn Khối Chính quyền TP Sông Công đã tổ chức Giải bóng đá nam với sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các cơ quan trong đó có Điện lực TP Sông Công.

    Các đội bóng tham dự Giải Bóng đá nam do Ban Chấp hành Chi đoàn Khối Chính quyền TP Sông Công tổ chức

    Với phương châm “Vui tươi, lành mạnh, đoàn kết, an toàn, tiết kiệm” các đội bóng đã tham gia với tinh thần đoàn kết, trung thực, chấp hành nghiêm túc các quy định của Ban Tổ chức và Điều lệ giải. Trên tinh thần thể thao cao thượng, các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mắt xen lẫn những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

    Các tình huống bóng diễn ra sôi nổi, quyết liệt và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia.

    Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị trên địa bàn được gặp gỡ giao lưu, học hỏi, tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị. Phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, người lao động. Tạo sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

    Nhân dịp này Điện lực TP Sông Công cũng thông tin, tuyên truyền đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố tình hình cung ứng điện mùa hè năm 2024 và các giải pháp tiết kiệm điện tại cơ quan công sở trong mùa nắng nóng.

    Phương Linh - ĐL Sông Công