Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tặng quà nhân dịp Tháng công nhân năm 2020

    27/04/2020 08:27

    Sáng 24/4/2020, ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã trao quà thăm hỏi, động viên với số tiền 20 triệu đồng cho TTĐKX của PC Thái Nguyên. Đây là số tiền được trích từ Quỹ nhân đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để thăm hỏi, động viên CNVC-LĐ nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2020.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc PC Thái Nguyên thay mặt cho Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao quà cho TTĐKX nhân dịp Tháng công nhân năm 2020 với số tiền 20 triệu đồng.

    Tại buổi trao quà, ông Đinh Hoàng Dương đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ Điều độ viên TTĐKX, đảm bảo công tác vận hành lưới điện trên địa bàn tỉnh luôn được an toàn, liên tục và ổn định, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly từ ngày 01/4 đến hết ngày 22/4/2020, giai đoạn cao điểm thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    Đ/c Đỗ Mạnh Tuấn - Trưởng TTĐKX thay mặt cho CBCNV của TTĐKX PC Thái Nguyên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tổng công ty Điện lực miền Bắc, PC Thái Nguyên đã dành nhiều tình cảm, quan tâm, thăm hỏi động viên tới đơn vị và hứa sẽ không ngừng trau dồi bản thân, nghiệp vụ để dẫn dắt TTĐKX Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của các cấp Lãnh đạo.

    Trước đó để đảm bảo công tác vận hành lưới điện luôn được an toàn, liên tục và ổn định trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, PC Thái Nguyên đã thực hiện cách ly 14 Điều độ viên của TTĐKX từ ngày 01/4 - 22/4/2020. Trong 3 tuần thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly, TTĐKX luôn nhận được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty và các phòng ban phụ trợ, bữa ăn hàng ngày được nhà bếp chế biến ngon miệng, sạch sẽ, đầy đủ cả về chất và lượng. Ngày 16/4, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty cũng đã kịp thời động viên, khen thưởng đột xuất cho đội ngũ Điều độ viên nhằm kịp thời động viên tinh thần. Đây là những hoạt động thiết thực của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, PC Thái Nguyên nhân dịp Tháng công nhân năm 2020 trong việc quan tâm, chăm lo đến đời sống của đoàn viên công đoàn và người lao động, nhằm đẩy mạnh tinh thần làm việc để người lao động tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

    Thanh Huyền