Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tết ấm tình thương

    27/01/2016 10:27

    Thực hiện chương trình an sinh xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Được sự đồng ý của Lãnh đạo, Công đoàn Công ty. Ngày 26/01/2016, Công đoàn Cơ quan Công ty phối hợp với Công đoàn Phân xưởng Thí nghiệm điện, Phân xưởng Thiết kế thực hiện chương trình “Tết ấm tình thương” tại trường Mầm Non xã Phú Đô-Huyện Phú Lương-Tỉnh Thái Nguyên.

     Ông Đinh Hoàng Dương-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên chia sẻ với các em học sinh, các thầy cô giáo trường Mầm Non Phú Đô

    Tại đây, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã trao 34 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng; bên cạnh đó các em nhỏ còn được tặng nhiều quần áo ấm, tất và khăn quàng; Tặng tập thể trường Mầm non xã Phú Đô 03 bộ máy vi tính, 01 máy in để phục vụ nâng cao chất lượng giảng dạy cho Nhà trường. Đặc biệt đoàn đã đến thăm và tặng quà trực tiếp cho 4 gia đình học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi gia đình đã được nhận một suất quà Tết, áo ấm cho các em học sinh và sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng. Tổng số tiền đã trao trong dịp này là trên 20 triệu đồng.

    Một số hình ảnh đẹp trong buổi từ thiện:

    34 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà, trị giá mỗi suất 300.000đ

    Các em học sinh được tặng áo ấm

    Tặng 03 bộ máy vi tính và 01 bộ máy in cho Nhà trường

    Tặng quà cho Nhà trường nhân dịp đầu xuân năm mới

    Ông Đinh Hoàng Dương-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc PC Thái Nguyên tặng quà cho các em học sinh

    Đoàn đã đến nhà 04 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để trao quà.

    Lắp đặt máy tính và máy in cho Nhà trường

    Những nghĩa cử cao đẹp, những phần quà đầy ý nghĩa của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên đã góp phần chia sẻ cũng gia đình các em, đem lại cho các em một niềm vui nhân ngày đầu năm mới. Món quà tuy không lớn những lại có ý nghĩa thiết thực sẽ tiếp thêm động lực để gia đình các em tiếp tục cố gắng đưa con em mình tới trường, tới lớp. Đồng thời đây còn là nguồn động viên của chúng tôi những người thực hiện chương trình đến tất cả các thầy cô giáo trong Nhà trường đang hàng ngày hàng giờ làm nhiệm vụ trồng người./.

    Thanh Huyền