Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tổng kết công tác công đoàn khối cơ quan năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024

    15/01/2024 15:01

    Chiều ngày 12/01/2024 Công đoàn khối cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức họp tổng kết công tác công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan chủ trì cuộc họp.

    Toàn cảnh cuộc họp

    Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2023

    Đánh giá chung năm 2023, Công đoàn Khối cơ quan Công ty đã hoàn thành tốt mục tiêu, kế hoạch đặt ra. Công đoàn Khối cơ quan đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm đồng hành cùng đoàn viên chung tay khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Bám sát chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, Công đoàn Khối cơ quan đã cùng với chuyên môn đảm bảo cho CNVC, LĐ được trang bị đầy đủ các phương tiện, bảo hộ lao động; Tuyên truyền, vận động CBCNV thực hiện tốt công tác An toàn, vệ sinh lao động trong lao động sản xuất và đảm bảo an toàn giao thông. Nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác vận hành, xử lý sự cố, kỷ luật lao động nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như đời sống của nhân dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, Công đoàn Khối cơ quan cũng đã chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị triển khai Chương trình “10 nghìn sáng kiến” do Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động.

    Thực hiện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động. Tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên công đoàn thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, quy định chi trả lương, nội quy thỏa ước lao động tập thể. Phối hợp với Đảng, chính quyền để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm trong mọi hoạt động, phát động các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, thể thao trong CNVC-LĐ nhân dịp kỷ niệm thành lập 60 năm Công ty Điện lực Thái Nguyên. Thực hiện tốt công tác thăm hỏi động viên CBCNV, tổ chức các chương trình thiện nguyện, triển khai chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” và “Xuân ấm tình thương”…

    Phát biểu tại cuộc họp đồng chí Chủ tịch công đoàn khối cơ quan cũng chỉ ra những hạn chế của các tổ công đoàn trong việc nêu gương, vận động các đoàn viên công đoàn tham gia vào các phong trào chung. Yêu cầu các tổ công đoàn xem xét, rà soát, đánh giá các kết quả đã đạt được và sớm triển khai, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2024.

    Nhân dịp này, Công đoàn khối Cơ quan cũng đã trao những phần quà thăm hỏi nhằm động viên CBCNV, thân nhân CBCNV không may mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

    Công đoàn Khối cơ quan tham hỏi người lao động và thân nhân người lao động mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

    Năm 2024 Công đoàn khối Cơ quan Công ty tiếp tục bám sát kế hoạch và nhiệm vụ của cấp trên với tinh thần quyết tâm, nỗ lực, đoàn kết, trách nhiệm phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Nguyễn Thị Hồng Trang - Phòng TCKT