Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tuổi trẻ Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp bước truyền thống 50 năm xây dựng và trưởng thành

    26/04/2013 07:33


           Đúng 7h30 sáng 26/03/2013, trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013), gần 200 đoàn viên thanh niên ưu tú của Công ty Điện lực Thái Nguyên đã có mặt tại Hội trường Công ty tham dự buổi giao lưu đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo Công ty. Đây là dịp để đoàn thanh niên Công ty được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với Ban lãnh đạo Công ty những tâm tư nguyện vọng, những băn khoăn, trăn trở mà mỗi đoàn viên thanh niên luôn quan tâm.

    Mở đầu buổi giao lưu là chương trình văn nghệ do các đoàn viên thanh niên Công ty dàn dựng và biểu diễn. Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty ôn lại truyền thống 50 năm (25/12/1963-25/12/2013) xây dựng và trưởng thành, các mốc lịch sử quan trọng của Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Bắt đầu chương trình giao lưu đối thoại trực tiếp, Ban lãnh đạo Công ty đã liên tục nhận được các câu hỏi, ý kiến tâm huyết từ phía đoàn viên thanh niên.Trên tinh thần mạnh dạn, thẳng thắn, cởi mở, dân chủ và trách nhiệm, Lãnh đạo Công ty và đoàn viên thanh niên đã sôi nổi trao đổi những vấn đề về công tác đầu tư xây dựng và cải tạo lưới điện, tổn thất điện năng, công tác thu nộp tiền điện, áp dụng CNTT vào thực tiễn, đào tạo bồi dưỡng nhân lực trẻ, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao ý thức trách nhiệm, chất lượng lao động trong mỗi CBCNV, nhất là đối với thanh niên - lực lượng nòng cốt đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của Công ty.

     Thông qua buổi giao lưu đối thoại, lãnh đạo Công ty nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của thanh niên, đồng thời đội ngũ đoàn viên thanh niên cũng hiểu hơn, tin tưởng tuyệt đối vào quyết sách, vào đường lối của những người đứng đầu Công ty. Phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, đoàn kết, tích cực lao động sáng tạo, cống hiến hết mình như lời bài hát “Khát vọng tuổi trẻ” trong đó có đoạn “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà cần hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay” được đoàn viên thanh niên Công ty biểu diễn kết thúc chương trình giao lưu.

                                                               Thanh Huyền