Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Xuân đã về với Điểm trường Trường Mầm non Thịnh Mỹ Xã Tân Thịnh – huyện Định Hóa

    05/02/2018 15:33

    Tết này cũng như những cái Tết khác, Công ty điện lực Thái Nguyên lại tìm đến những vùng quê nghèo và Tân Thịnh, huyện Định Hóa - 1 trong 36 xã đặc biệt nghèo của tỉnh Thái Nguyên là một trong nhiều địa điểm chúng tôi tìm đến để mang một chút hơi ấm của ngày Xuân đến với các cháu nhỏ, các gia đình, chỉ mong các cháu và gia đình có một cái Tết sum vầy, đầm ấm.

    Tham dự chương trình, về phía Công ty Điện lực Thái Nguyên có đồng chí Đinh Hoàng Dương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình – UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn, Kế toán trưởng Công ty và đại diện lãnh đạo Điện lực Định Hóa, các đoàn viên công đoàn Công ty đi cùng đoàn. Về phía Huyện ủy huyện Định Hóa có đồng chí Lương Văn Lành – UV Ban chấp hành tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy huyện Định Hóa và các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND xã Tân Thịnh, xóm Thịnh Mỹ nơi đoàn đến tặng quà.

    Với tinh thần yêu thương là sẻ chia, đoàn công tác đã tặng nhà trường, tặng các cháu, tặng các gia đình, tặng những thầy cô đã hi sinh tuổi xuân cống hiến cho sự nghiệp giáo dục những món quà nhỏ bé. Trong đó gồm: 40 túi quà cho 40 cháu nhỏ của nhà trường trị giá 400.000 đ/suất và nhiều hiện vật khác, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao tặng 2 em nhỏ cùng gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 02 sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng /sổ. Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng 01 bộ máy tính để làm công cụ hỗ trợ giảng dạy cho điểm trường mầm non Tân Thịnh và túi quà Tết cho 4 giáo viên của trường. Đoàn cũng đã đến tận các nơi thăm hỏi, động viên và trao 4 phần quà cho 4 hộ gia đình đặc biệt khó khăn thuộc xã Tân Thịnh trị giá 3 triệu đồng/hộ, bao gồm Sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng/hộ cùng chăn ấm cho mùa đông, quạt mát cho mùa hè và túi quà Tết trị giá 1 triệu đồng/hộ (gia đình anh Nông Đình Chạ ở Làng Dạ; gia đình anh Đàm Đức Thân ở Thịnh Mỹ 3; gia đình anh Hoàng Đình Nga ở Làng Lải và gia đình anh Ma Văn Nghiệp ở Thịnh Mỹ 3).

    Chương trình " Xuân ấm tình thương - năm 2018"

    Ngoài ra cá nhân đồng chí Giám đốc Công ty còn trực tiếp tặng cho 6 hộ gia đình mỗi gia đình 1 triệu đồng.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám Đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên tặng quà các hộ gia đình

    Vượt trên những món quà mang tính vật chất, chúng tôi thật sự hi vọng sự có mặt của đoàn thiện nguyện Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ mang lại thêm một phần nào đó sự ấm áp và tình thương yêu, để các giáo viên, các cháu cùng gia đình biết được rằng mặc dù khó khăn nhưng luôn có rất nhiều người quan tâm và sẻ chia.

    Nhân dịp xuân về,  các thành viên trong đoàn  nói riêng và tập thể Cán bộ Công nhân viên Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng mong ước các cháu sẽ luôn được sống đúng với tuổi thơ của mình, luôn được ấm no, hạnh phúc trong sự dạy dỗ của gia đình và nhà trường; các hộ gia đình có được cái tết thêm ấm cúng, đầy đủ trong mùa xuân ấm áp tình người.

    Chúng tôi cũng hi vọng chuyến đi này sẽ mang lại cho các CBCNV của Công ty nhiều trải nghiệm bổ ích, biết trân trọng hơn những niềm hạnh phúc mình đang có khi được sống trong sự yêu thương đủ đầy thì phải biết quan tâm, chia sẻ với những khó khăn khác trong cuộc sống./.

    Nguyễn Thị Thọ Bình - CTCĐ Cơ quan PCTN