Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    “Vui hội trăng rằm năm 2022” PC Thái Nguyên - Yêu thương, gắn kết

    13/09/2022 15:02

    Thế là mùa thu đã đến, mang theo bao điều kỳ diệu: những cơn gió heo may, những khóm cúc vàng tươi....Nhưng có lẽ, thu càng trở nên kỳ diệu trong lòng con trẻ mỗi khi háo hức đón chờ ngày Rằm tháng tám âm lịch hàng năm. Rằm tháng tám năm nay càng trở nên đặc biệt bởi đã hơn hai năm sau khi đại dịch Covid - 19 đi qua, trẻ em trên mọi miền đất nước lại được sống lại cảm giác đón chào những ngày lễ lớn của dân tộc trong không khí tưng bừng phấn khởi, hòa nhịp cùng bạn bè khắp cả nước.

    Đây còn là dịp mà nhiều thế hệ trong mỗi gia đình được quây quần, sum họp bên nhau, trao cho nhau thật nhiều sự yêu thương, ấm áp, sẻ chia và cùng nhau ngắm trăng, phá cỗ ... Trẻ em rất mong đợi được đón ngày tết này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, rước đèn ông sao, được xem múa lân, múa sư tử, ...    

    Hòa chung với không khí đó tối ngày 09/09/2022 Công Đoàn PC Thái Nguyên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2022” cho hơn 250 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNV công tác tại các phòng ban thuộc khối cơ quan Công ty, Đội sửa chữa điện tổng hợp, Đội sửa chữa điện Hotline, Đội QLVH lưới điện cao thế, cùng một số Điện lực trực thuộc Công ty.

    Tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm” các cháu thiếu niên, nhi đồng được thỏa sức tham gia rất nhiều những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: nghe truyền thuyết Trung thu, chiêm ngưỡng màn múa lân đặc sắc, cùng thưởng thức các chương trình văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian, đố vui với rất nhiều phần quà hấp dẫn. Không những thế các em còn được giao lưu cùng với chị Hằng Nga xinh đẹp và chú Cuội hài hước, đáng yêu. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty và Đoàn thanh niên Công ty nhằm tổ chức cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đón một Tết Trung thu thật vui vẻ, và là sân chơi bổ ích có ý nghĩa giáo dục cội nguồn văn hóa, truyền thống dân tộc.

    Một số hình ảnh đẹp trong “Đêm hội trăng rằm”:

    Cũng nhân dịp này, Công đoàn PC Thái Nguyên và công đoàn các đơn vị trực thuộc cũng thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV không may mắc bệnh hiểm nghèo, đau ốm.

    Công đoàn PC Thái Nguyên thăm hỏi và tặng quà cháu Lê Bá Nam Khánh con chị Nguyễn Phương Thúy và Lê Bá Huỳnh - công nhân Điện lực Đại Từ, cháu bị khuyết tật nghe nói

    Công đoàn PC Thái Nguyên thăm hỏi và tặng quà cháu Hoàng Quốc Huy con anh Hoàng Chiến Hùng - công nhân Điện lực Đồng Hỷ, cháu bị dị dạng cổ chẩm thường xuyên phải phẫu thuật, sức khỏe yếu

    Đây chính là nguồn động viên khích lệ các cháu tiếp tục ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là niềm tự hào của ba mẹ - những người đã và đang cống hiến cho sự phát triển của ngành Điện. Từ đó, gieo mầm những hạt giống tâm hồn để mai này khi lớn lên các con lại nối tiếp truyền thống ngành Điện ngày một phát triển./.

    Quỳnh Trang - Đoàn thanh niên