Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên - Điện lực thành phố Sông Công đảm bảo cung cấp điện trong suốt thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

    06/09/2023 11:09

    Để đảm bảo vận hành hệ thống điện, an toàn ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá trên địa bàn thành phố Sông Công trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, Điện lực thành phố Sông Công yêu cầu các phòng ban, tổ đội lập và thực hiện phương án đảm bảo cung ứng điện; xây dựng phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố; ưu tiên đảm bảo cung cấp điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của địa phương nhân dịp lễ Quốc khánh.

     

    Đội QLVH Điện lực TP Sông Công họp thực hiện triển khai các phương án đảm bảo cung ứng điện.

    Điện lực thành phố Sông Công đã phối hợp với Văn Phòng UBND thành phố Sông Công để nắm bắt thời gian và địa điểm tổ chức phục vụ, sự kiện, các hoạt động kỷ niệm, hội nghị, diễn đàn, sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội-chính trị. Đảm bảo nguồn và công suất cung cấp cho các phụ tải, đặc biệt là các phụ tải trong khu vực Quảng Trường 1/7, Trung tâm thành phố Sông Công, từ ngày 01/9/2023 đến ngày 04/9/2023, đảm bảo vận hành liên tục các đường dây và TBA trên địa bàn thành phố Sông Công.

     

    Điện lực thành phố Sông Công tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn hành lang tuyến đường dây.

    Trong ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh, đơn vị bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc thông suốt và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện đến các đơn vị Xã, Phường, Tổ dân phố, xóm. Tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, đảm bảo an toàn hành lang tuyến đường dây. Chủ động phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương, rà soát xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện.

    Song song với đó, Điện lực thông báo cho các đơn vị có máy phát điện dự phòng luôn trong tư thế chủ động đảm bảo mức độ sẵn sàng cao nhất khi hệ thống điện có sự cố bất khả kháng. Điện lực làm việc với UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố để nắm bắt thời gian, địa điểm cần đảm bảo cung cấp điện ổn định và thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời gian nghỉ lễ. Tổ chức trực 24/24 giờ phục vụ công tác điều hành của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và Điện lực thành phố Sông Công nói riêng.

    Do kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài, người dân có xu hướng đi du lịch xa nhà, Điện lực cũng khuyến cáo người dân quan tâm, kiểm tra hệ thống điện trong nhà đảm bảo an toàn, kịp thời thay thế khi có hư hỏng, tắt hết thiết bị điện khi ra khỏi nhà để đảm bảo an toàn phòng tránh cháy nổ.

    Nguyễn Thị Phương Linh – Điện lực TP Sông Công