Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương – PC Thái Nguyên chuẩn bị ứng phó cơn bão số 3 Yagi

    07/09/2024 03:07

    Thực hiện các Công điện chỉ đạo của địa phương, của ngành và trực tiếp là Công ty Điện lực Thái Nguyên về việc ứng phó với cơn bão số 3 Yagi, chiều ngày 06/9/2024 Điện lực Phú Lương đã tổ chức họp Tiểu ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

    Họp Tiểu ban chỉ đạo PCTT & TKCN Điện lực Phú Lương

    Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (yagi), đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Giám đốc, Trưởng tiểu ban chỉ đạo đã yêu cầu các bộ phận xây dựng phương án phòng chống, đồng thời yêu cầu toàn thể CBCNV phải thường xuyên theo dõi nắm bắt thông tin về dự báo cơn bão số 3 (Yagi), diễn biến thiên tai khu vực và địa phương để chủ động phòng chống, thực hiện nghiêm chế độ trực ban, đội viên đội xung kích PCTT&TKCN của đơn vị. Khi có khả năng thiên tai xảy ra các thành viên tiểu ban chỉ đạo phải có mặt để điều hành xử lý, khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị, phải đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống. Phân công trực tiếp Lãnh đạo Điện lực trực cấp điện và xử lý sự cố gồm Giám đốc và Phó Giám đốc kỹ thuật, các Trưởng, Phó phòng KH-KT, CBATCT, Đội trưởng, Phó các Đội sản xuất, chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật tư, phương tiện sẵn sàng xử lý khi có sự cố xảy ra, bảo đảm phương châm “4 tại chỗ” để kịp thời khắc phục sự cố, giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra.

    Trước đó, Điện lực cũng đã chủ động thực hiện một số hạng mục công việc cấp bách như bổ sung các bộ tiếp địa của đường dây trung áp, tăng cường công tác phát quang hành lang đường dây các đường dây trung, hạ áp để giảm thiểu tối đa sự cố với nguyên nhân chủ quan do hành lang.

    Đơn vị thực hiện phát quang hành lang đường dây

    Đơn vị thực hiện bổ sung tiếp địa đường dây trung thế

    Ông Nguyễn Văn Vượng Giám đốc Điện lực Phú Lương (bên trái), trực tiếp kiểm tra phát quang hành lang

    Đỗ Việt Hà – Điện lực Phú Lương