Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Sông Công: Giải tỏa hành lang an toàn lưới điện

    16/06/2017 16:13

    Ngày 12-6, Điện lực T.P Sông Công đã phối hợp Ban Chỉ huy quân sự Thành phố và lực lượng dân quân tự vệ các xã, phường tiến hành giải tỏa hành lang an toàn lưới điện trên địa bàn.

    Theo đó, Điện lực đã huy động toàn bộ lực lượng tham gia chặt, phát quang hành lang tuyến dây 22kV tại một số khu vực trọng yếu như: từ cột 12B đến 13B tại xóm Cây, xã Vinh Sơn; từ cột 22B đến 24B tại xóm Linh Sơn 1, xã Bình Sơn. Cùng với đó, Điện lực thành phố đã chia thành nhiều nhóm nhỏ đến từng xã, phường theo từng tuyến vừa kiểm tra vừa tiến hành chặt tỉa cây xanh vi phạm khoảng cách an toàn (cách dây dẫn 22kV từ 15-20cm) có nguy cơ gây sự cố cho đường dây, nguy hiểm cho người và thiết bị. Bên cạnh việc giải tỏa, Điện lực thành phố cũng tuyên truyền đến người dân việc đảm bảo an toàn hành lang lưới điện Quốc gia và trách nhiệm đối với các vi phạm về vấn đề này.

    Điện lực T.P Sông Công tiến hành giải tỏa hành lang lưới điện tại xã Bình Sơn

    Trước đó, Điện lực thành phố đã tiến hành kiểm tra, rà soát lại tất cả các tuyến đường dây trung thế và hạ thế trên địa bàn để kịp thời phát hiện và khắc phục các sự cố. Đồng thời, gửi yêu cầu đến các hộ gia đình vi phạm hành lang an toàn lưới điện cùng phối hợp với cơ quan chuyên môn tiến hành giải tỏa các vi phạm.

    Bùi Khánh Sơn - ĐL TP Sông Công