Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đội QLVH cao thế Thái Nguyên đẩy nhanh công tác phòng chống siêu bao YAGI

    07/09/2024 02:49

    Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên, Đội QLVH cao thế đã huy động tối đa nhân lực bố trí trực cố định ngay từ chiều ngày 6/9 tại các trạm xung yếu có nguy cơ ngập úng và địa hình bị chia cắt khi có mưa lớn, bố trí phương tiện, cơ sở vật chất để ứng cứu kịp thời khi có tình huống xảy ra, hạn chế thiệt hại, đảm bảo an toàn về người, trang thiết bị và lưới điện

    Nhân viên tại Tổ TTLĐ đang chằng buộc các tủ điều khiển ngoài trời

    Đội đã cho công nhân dùng dây thừng chằng buộc toàn bộ các tủ điều khiển ngoài trời, đối với các tủ đã cũ, Đội đã dùng thêm bạt phủ kín để tránh nguy cơ úng ngập, nước dâng cao tràn vào trong tủ gây sự cố.

    Các Tủ MK ngoài trời đã được bao bằng túi nilong và buộc chắc chắn

    Tăng cường các bao cát để trấn giữ cổng và mái nhà

    Các mái nhà phòng điều khiển và phòng trực đã được gia tăng thêm thanh chống lật và bao cát đề phòng giông lốc và gió giật mạnh

    Tại khu văn phòng Đội cao thế và trạm 110kV Thịnh Đán, do mặt cốt nền thấp hơn mặt đường Quốc lộ nên Đội đã chủ động tăng cường thêm các tấm chắn nước bao cát và bơm cao áp để sẵn sàng bơm nước ra ngoài, không để nước tràn vào bên trong khu vực văn phòng đội và hầm cáp phòng điều khiển 22kV, đảm bảo cung cấp điện ổn định cho khu vực trung tâm thành phố Thái Nguyên trong mùa mưa bão.

    Cổng văn phòng Đội đã được gia cố thêm các tấm ngăn và bao cát để ngăn nước từ ngoài đường tràn vào

    Chiều ngày 6/9, lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên kiểm tra phương án đảm bảo cung cấp điện tại trạm 110kV Định Hoá. Ghi nhận tại buổi kiểm tra, Công ty đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, ứng phó với  siêu bão YAGI trước khi đổ bộ vào đất liền. Với phương châm 4 tại chỗ; thực hiện trực lãnh đạo tăng cường trước, trong và sau bão; bố trí lực lượng trực tại chỗ sẵn sàng ứng phó với các ảnh hưởng của thiên tai, chuẩn bị đầy đủ vật tư dự phòng, lương thực thực phẩm, thuốc men.

    Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên kiểm tra công tác phòng chống siêu bão Yagi

    Đội QLVH cao thế đã chuẩn bị sẵn các vật tư, công cụ, dụng cụ để sẵn sàng ứng phó khi có sự cố thiên tai. Phối hợp với các Điện lực trên địa bàn cùng với chính quyền địa phương, tổ chức kiểm tra, tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân thực hiện các biện pháp an toàn điện, đặc biệt là các vùng có nguy cơ ngập úng. Đồng thời, chỉ đạo các tổ TTLĐ, tổ quản lý đường dây kiểm tra các vị trí nằm ở khu vực xung yếu, xử lý triệt để cây ngoài hành lang tuyến có nguy cơ đổ vào đường dây gây sự cố lưới điện. 

    Lãnh đạo Đội đang kiểm tra các phương tiện cứu hộ

    Đội cao thế Thái Nguyên đã sẵn sàng phương tiện và nhân lực trực phòng chống khi bão YAGI đổ bộ

    Đỗ Thị Huyền – Đội QLVH Cao thế