Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018 Công ty Điện lực Thái Nguyên

    10/09/2018 11:26

    Ngày 7-8/9/2018 Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018 với sự tham gia của 50 thí sinh đến từ 11 đơn vị trong toàn Công ty (10 Điện lực các huyện, thành, thị và 1 Xí nghiệp dịch vụ Điện lực). Các đội phải trải qua 3 phần thi đó là: Chào hỏi; Kiến thức an toàn vệ sinh lao động và phần thi thực hành sơ cấp cứu người bị nạn.

    Đến tham dự hội thi có đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền bắc Đ/c Mai Quang Hùng - Trưởng Ban An toàn EVNNPC; Đ/c Vũ Văn Minh -Phó chủ tịch CĐ EVNNPC; Các Đ/c đại diện Lãnh đạo liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên.

    Một số hình ảnh hội thi:

    Màn thi chào hỏi của Điện lực Đồng Hỷ

    Màn thi chào hỏi của Điện lực Định Hóa

    Phần thi thực hành

    Hội thi ATVSV là một hoạt động thiết thực, một sân chơi rất có ý nghĩa giúp cho CBCNV trong toàn Công ty nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành quy trình an toàn, kỷ luật lao động trong khi làm việc tại nơi làm việc góp phần đảm an toàn, bảo vệ sức khoẻ và tính mạng người lao động, ngăn chặn đẩy lùi mọi nguy cơ xảy ra tai nạn lao động đồng thời góp phần xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp của Công ty. Đặc biệt nâng cao năng lực hoạt động của đội ngũ cán bộ An toàn Vệ sinh viên để thực sự trở thành lực lượng nòng cốt trong hoạt động an toàn bảo hộ lao động tại đơn vị.

    Với chủ đề “Hãy nghĩ về an toàn trước khi hành động” hội thi góp phần đánh giá chất lượng của mạng lưới An toàn vệ sinh viên, làm cơ sở cho việc bồi dưỡng, huấn luyện, nâng cao chất lượng đội ngũ ATVSV tại các đơn vị, trực tiếp góp phần bảo vệ và phát triển lực lượng sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc.

    Hội thi ATVSV giỏi Công ty Điện lực Thái nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội thi, Giải nhất thuộc về Điện lực TP Thái Nguyên. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến Khích cho các tập thể và 5 giải cá nhân cho các cá nhân có điểm thi xuất sắc tại phần thi trắc nghiệm trả lời câu hỏi kiến thức ATVSLĐ và phần trả lời câu hỏi tình huống của Ban Giám khảo. Các đội thi đạt giải sẽ được lựa chọn để tham gia thi ở cấp Tổng Công ty.

      Phương Thủy - Phòng Tổ chức và Nhân sự