Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên phát động đẩy mạnh thực hiện văn hóa an toàn lao động năm 2020

    03/03/2020 16:44

    Ngày 02/03, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức lễ phát động "Đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động" năm 2020 tới toàn thể CBCNV và người lao động.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu tại lễ phát động

    Với chủ đề “Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động, trọng tâm là huấn luyện kỹ năng nhận diện mối nguy và các biện pháp phòng tránh cho người lao động. Thay đổi tư duy, hiệu quả trong quản lý sự cố và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện”, PC Thái Nguyên đã đẩy mạnh triển khai thực hiện đồng bộ quyết liệt 3 nhóm giải pháp xây dựng văn hóa an toàn lao động đó là: Nhóm giải pháp trong công tác quản lý ATVSLĐ; Nhóm giải pháp trong công tác huấn luyện và Nhóm giải pháp trong công tác tuyên truyền.

    Với thông điệp "Hãy nghĩ về an toàn trước khi hành động”, tại buổi lễ phát động, đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh mục đích và ý nghĩa của việc thực hiện văn hóa an toàn trong lao động là nhằm đẩy lùi tai nạn lao động, làm giảm thiểu nỗi đau, thiệt hại cho các gia đình người lao động và xã hội, tạo ra môi trường lao động tốt tại đơn vị, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, môi trường văn hóa lành mạnh cho người lao động an tâm thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí cũng đã phát động tới toàn thể người lao động hãy nêu cao ý thức trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo an toàn lao động tại nơi làm việc; Chủ động thực hiện các Quy định của Pháp luật, các kế hoạch, biện pháp để cải thiện điều kiện làm việc, phòng chống tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, góp phần nâng cao uy tín bản thân cũng như của đơn vị.

    Cũng tại buổi lễ phát động, các phòng ban trong Công ty đã đọc lời thề nhằm thể hiện quyết tâm thực hiện Văn hóa an toàn lao động năm 2020.

    Một số hình ảnh trong lễ phát động:

    Ban giám đốc Công ty tuyên thệ

    Phòng Kế hoạch vật tư

    Phòng Kỹ thuật

    Phòng Tài chính kế toán

    Đội sửa chữa điện tổng hợp

    Điện lực Phú Lương

    Thanh Huyền