Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức hội thi cán bộ an toàn giỏi năm 2017

    18/09/2017 14:10

    Phát huy những kết quả đã đạt được trong công tác an toàn lao động trong những năm qua, đồng thời tiếp tục thực hiện chủ đề năm 2017 "nói không với tai nạn lao động". Trong 2 ngày 16, 17/09/2017, PC Thái Nguyên long trọng tổ chức "Hội thi Cán bộ an toàn giỏi năm 2017".

    Dự hội thi có các đ/c lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh Thái Nguyên; đ/c Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc cùng các đ/c là lãnh đạo một số Ban Tổng Công ty; các đ/c trong Ban Giám đốc, chủ tịch Công đoàn Công ty, TTVPĐU, ĐTN, trưởng các phòng ban trực thuộc Công ty, Giám đốc các Điện lực, Quản đốc phân xưởng, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và đặc biệt là sự có mặt của các 45 thí sinh xuất sắc đại diện cho 15 đơn vị trong toàn công ty tham dự hội thi.

    Toàn cảnh Hội thi

    Các đội thi phải trải qua 3 phần thi bắt buộc đó là: Phần thi kiến thức ATVSLĐ, Phần thi bình luận ảnh và phần thi Kỹ năng an toàn. Ngoài ra có thêm phần màn chào hỏi là không bắt buộc nhưng khuyến khích các đội tham gia. Ghi nhận sau 2 ngày diễn ra hội thi, trong quá trình thực hiện phần thi của mình các thí sinh của các đơn vị đều chấp hành nghiêm chỉnh quy chế Hội thi, các qui định của Ban tổ chức và Ban Giám khảo. Nhiều thí sinh đã làm xong bài thi trước giờ quy định, ứng xử nhanh nhẹn, trả lời đúng và trôi chảy các câu hỏi mà Ban giám khảo đưa ra. Điều đó chứng tỏ các đội thi đều có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, các cán bộ an toàn đều nắm rõ những nguyên tắc cơ bản và hoàn thành tốt phần thi, tạo nên tính cạnh tranh quyết liệt qua từng nội dung thi, các thí sinh đã cố gắng hết mình để giành được những thành tích cao nhất, những đội thắng đều xứng đáng là những đội mạnh nhất, góp phần mang lại thành công của Hội thi Cán bộ an toàn giỏi năm nay.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty tặng cờ lưu niệm cho 15 đội tham dự

    Đ/c Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tặng hoa chúc mừng Hội thi

    Hội thi Cán bộ an toàn giỏi là một hoạt động thiết thực, một sân chơi, một giảng đường rất có ý nghĩa giúp cho CBCNV trong toàn Công ty nâng cao nhận thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và ý thức tự giác chấp hành đúng những quy định về an toàn lao động tại nơi làm việc. Xây dựng lối sống lành mạnh, thực hiện Văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo an toàn trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tạo sự chuyển biến về chất trong việc thực hiện, quản lý và chỉ đạo công tác an toàn lao động của người sử dụng lao động và người lao động.

    Màn chào hỏi của PX Thí nghiệm điện

    Điện lực TP Sông Công trả lời câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra

    Phần thi bấm chuông giành quyền trả lời

    Thông qua hội thi là cơ sở để các đơn vị rà soát, đánh giá được những việc đã làm được trong công tác An toàn lao động. Để từ đó có các giải pháp cụ thể trong công tác chỉ đạo, nhằm mục tiêu không để xảy ra tai nạn lao động trong sản xuất kinh doanh.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty trao giải nhất cho Điện lực Gang Thép

    Đ/c Dương Thái Sơn - Phó giám đốc Công ty trao giải nhì cho PX Sửa chữa TBĐ và Điện lực Phú Bình

    Đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao giải ba cho các đội Điện lực Đại Từ, Điện lực TP Sông Công và Phòng Điều độ

    Kết thúc Hội thi, giải nhất thuộc về Điện lực Gang Thép; PX Sửa chữa Thiết bị điện và Điện lực Phú Bình đạt giải nhì và giải ba thuộc về Điện lực Đại Từ, Điện lực TP Sông Công và phòng Điều độ. Hội thi cũng đã lựa chọn được 05 cán bộ an toàn giỏi đại diện cho Công ty để tham dự Hội thi cán bộ an toàn giỏi cấp Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.

     

    Thanh Huyền