Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình đóng điện trạm biến áp chống quá tải

    07/02/2024 09:10

    Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 06/02/2024, trước sự chứng kiến chính quyền xã Nga My và nhân dân xóm Phú Xuân, Điện lực Phú Bình tiến hành đấu nối đóng điện trạm biến áp Phú Xuân tại xóm Phú Xuân, xã Nga My, huyện Phú Bình.

    UBND xã Nga My và nhân dân xóm Phú Xuân chứng kiến đóng điện và bàn giao quản lý vận hành TBA chống quá tải Phú Xuân

    Xóm Phú Xuân là địa bàn tiếp giáp Khu công nghiệp Điềm Thụy và Sam Sung. Trước nhu cầu phụ tải sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn ngày càng tăng cao, việc xây dựng và đóng điện đưa vào sử dụng TBA Phú Xuân có công suất 250kVA - 22/0,4kV sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng trên địa bàn, chống quá tải lưới điện, giảm tổn thất điện năng, đảm bảo nguồn điện có chất lượng tốt trên địa bàn xã Nga My huyện Phú Bình.

    Đóng điện vận hành TBA

    Đóng điện các lộ đường dây hạ thế của TBA

    Ông Nguyễn Văn Hoành - Chủ tịch UBND xã Nga My cho biết: Đây là khu vực tiếp giáp với Khu công nghiệp, sự gia tăng các hộ kinh doanh nhỏ lẻ và người thuê trọ đông đột biến, dẫn đến chất lượng điện năng tại khu vực không đảm bảo cho sinh hoạt và sản xuất. Đầu năm 2023 khi tiếp xúc cử tri chúng tôi đã đề xuất với ngành điện cấy thêm trạm biến áp để đảm bảo an sinh xã hội. Nay ngành điện đã đầu tư và đóng điện, thay mặt cho bà con nhân dân xóm Phú Xuân nói riêng và xã Nga My nói chung tôi cám ơn ngành điện đã quan tâm đầu tư xây dựng thêm TBA đảm bảo điện cho nhân dân.

    Ông Hoành cũng cho biết thêm: Chính quyền và nhân dân xã Nga My sẽ luôn đồng hành cùng ngành điện trong việc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Tạo điều kiện về mặt bằng thi công các công trình điện. Thực hiện đảm bảo an toàn hành lang lưới điện, đẩy mạnh tuyên truyền người dân không chơi thả diều gần đường dây điện, gây sự cố lưới điện, làm ảnh hưởng tới việc cung cấp điện liên tục phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như sản xuất của doanh nghiệp.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình