Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình tuyên truyền hưởng ứng Giờ trái đất

    25/03/2023 14:29

    Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023, Bộ Công Thương phát động chương trình với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng. Kêu gọi các hộ gia đình người dân, cơ quan và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không cần thiết trong vòng 60 phút từ 20h30 đến 21h30 ngày 25/3/2023. Năm 2009, Việt Nam lần đầu tiên hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất với sự tham gia của 6 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ, Hội An, Huế và Nha Trang. Đến nay, sau 14 năm tổ chức, chiến dịch đã tạo chuyển biến tích cực trong cộng đồng về nhận thức ý nghĩa, lợi ích của việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

    Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường.  Ngay từ đầu tháng 03 năm 2023, Điện lực Phú Bình thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất đến các cơ quan, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn huyện.

    Tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng giờ trái đất-doanh nghiệp Tuân Vân

    Công nhân Điện lực tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng giờ trái đất các khách hàng sử dụng điện

    Ông Nguyễn Huy Tùng – Bí thư chi bộ, Giám đốc điện lực Phú Bình cho biết: “Tiết kiệm điện-Thành thói quen” là thông điệp của Giờ trái đất năm nay. Qua thông điệp này chúng tôi mong muốn tất cả người dân, cộng đồng doanh nghiệp hãy nâng cao ý thức tiết kiệm điện, không chỉ trong một giờ, mà phải hình thành thói quen cần thiết này để giảm chi tiêu cho gia đình, doanh nghiệp, tăng tuổi thọ các thiết bị điện và giảm ô nhiễm môi trường, hướng tới một tương lai xanh.

    Nguyễn Văn Khánh - Điện lực Phú Bình