Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Sông Công tổ chức trao thưởng hộ gia đình tiết kiệm điện

    16/08/2024 17:08

    Ngày 16/8/2024, Điện lực TP Sông Công tổ chức tổng kết và trao thưởng hộ gia đình tiết kiệm điện tháng 5+6+7/2024. Chương trình do Điện lực TP Sông Công phối hợp với các Ban ngành đoàn thể trên địa bàn thành phố phát động đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân địa phương. Qua 3 tháng triển khai, chương trình đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

    Ông Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực TP Sông Công phát biểu tại lễ trao thưởng hộ gia đình tiết kiệm điện

    Các hộ gia đình đạt giải thưởng được dựa trên các tiêu chí như mức độ giảm lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ năm trước. Hộ gia đình sử dụng các thiết bị điện hiệu quả, có nhãn năng lượng cao, sử dụng đèn LED thay vì đèn sợi đốt...

    Ông Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực TP Sông Công trao giải thưởng nhất, nhì, ba cho các hộ gia đình tiết kiệm điện

    Việc trao phần thưởng cho các hộ gia đình tiết kiệm điện nhằm khích lệ tinh thần và động viên các hộ gia đình tiếp tục thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện. Từ đó nhân rộng mô hình tiết kiệm điện trong nhân dân, thúc đẩy, lan tỏa các cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn nâng cao ý thức tự giác, tạo chuyển biến trong cộng đồng về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, bảo vệ môi trường hướng tới phát triển bền vững. Góp phần, trách nhiệm của toàn xã hội, đồng thời giảm gánh nặng tài chính cho người dân.

    Tiết kiệm điện chính là tiết kiệm cho gia đình, bản thân và cho đất nước. Tiết kiệm điện không có nghĩa là không sử dụng mà sử dụng đúng lúc, đúng mục đích, không lãng phí mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu.

    Phương Linh - ĐL TP Sông Công