Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    "Trường Tiểu học chung tay sử dụng điện tiết kiệm và an toàn” năm 2014

    26/05/2014 13:00

    Trong các ngày từ ngày 21/05/2014 đến ngày 23/05/2014, Điện lực TX Sông Công- PC Thái Nguyên đã cùng với Phòng Giáo dục & Đào tạo TX Sông Công; phòng Kinh tế TX Sông Công phối hợp tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Trường Tiểu học chung tay sử dụng điện tiết kiệm và an toàn” năm 2014.

    Với chủ đề “Trường Tiểu học chung tay sử dụng điện tiết kiệm và an toàn”, đã có hơn 1.750 các em học sinh của 03 trường Tiểu học tham gia: Trường tiểu học Cải Đan, Trường tiểu học Lý Tự Trọng và Trưởng tiểu học Mỏ Chè - Thị xã Sông Công. Điện lực TX Sông Công đã giới thiệu, tuyên truyền và hướng dẫn tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và an toàn, ý nghĩa và hiệu quả của việc TKĐ đối với mỗi cá nhân, gia đình và xã hội.

    Một số hình ảnh hoạt động ngoại khóa "Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện" tại Điện lực TX Sông Công:

    Nhằm mục đích giáo dục nâng cao ý thức của các em học sinh trong việc sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm trong Nhà trường và gia đình. Thông qua trò chơi “Hỏi, Đáp” những kiến thức phổ thông về sử dụng thiết bị điện tiết kiệm và an toàn trong nhà trường cũng như trong gia đình; biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, đã được các em học sinh hào hứng tham gia trả lời và nhận được những phần thưởng ngộ nghĩnh từ chương trình.

    “Trường Tiểu học chung tay sử dụng điện tiết kiệm và an toàn” là chương trình hoạt động ngoại khóa hướng đến các em học sinh bậc tiểu học, những mầm non, chủ nhân tương lai của đất nước với mục đích nâng cao ý thức của các em trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và an toàn, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của các em đối với tài nguyên quốc gia, môi trường và an ninh năng lượng, góp phần hình thành một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra còn gián tiếp tác động đến gia đình cũng như cộng đồng dân cư, nơi các em học sinh sống.

    Cũng tại chương trình, Điện lực Sông Công đã trao tặng các em học sinh những phần quà nho nhỏ, những quyển truyện tranh “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” và hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, an toàn cho các em học sinh và giáo viên trong Nhà trường. Cũng tại đây đã diễn ra lễ ký Cam kết thực hiện triển khai chương trình TKĐ giữa đại diện lãnh đạo các trường tiểu học với Điện lực TX Sông Công, đồng thời phát trên 1.750 bản cam kết tham gia chương trình của các em học sinh tại 03 Trường tiểu học.

     

    Bùi Sơn - ĐLTX Sông Công