Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Ban Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên làm việc tại Điện lực Võ Nhai

    14/06/2022 10:10

    Sáng 09/06/2022, đoàn công tác Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) do ông Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Điện lực Võ Nhai. Tham gia buổi làm việc còn có Ban Giám đốc và các Trưởng phòng chức năng Công ty.

     

    Ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên chủ trì buổi làm việc

    Tại buổi làm việc ông Trần Hồ Nam - Giám đốc PC Thái Nguyên đã đánh giá kết quả thực hiện công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và triển khai thực hiện kế hoạch 5 tháng đầu năm 2022 của Điện lực Võ Nhai. Theo đó, Điện lực Võ Nhai đã nỗ lực và thực hiện hoàn thành một số chỉ tiêu, kế hoạch Công ty giao. Ông Nam cũng thẳng thắn chỉ ra những chỉ tiêu, kế hoạch thực hiện chưa tốt, chưa đạt yêu cầu mà tập thể CBCNV Điện lực Võ Nhai cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để khắc phục các tồn tại trong thời gian tới.

    Để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu về công tác sản xuất kinh doanh tại Điện lực Võ Nhai trong năm 2022 và các năm tiếp theo, đoàn công tác của PC Thái Nguyên cũng đã nhận xét, định hướng và chỉ đạo Điện lực phải thực hiện đúng các quy trình, quy định đã ban hành. Lãnh đạo đơn vị phải bám sát các chỉ tiêu và khối lượng công việc ngoài hiện trường để triển khai công việc. Về mô hình quản lý đơn vị cần sắp xếp lại nhân lực để phù hợp với công việc đúng theo quyết định 268/QĐ-HĐTV ngày 29/10/2020 của Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Ban lãnh đạo phải tăng cường hơn nữa việc đi hiện trường để nắm bắt được khối lượng công việc và gắn kết cùng người lao động, phát huy tinh thần đoàn kết của cả tập thể thành một khối thống nhất.

    Ông Đặng Văn Hoạch - Trưởng phòng Kinh doanh PC Thái Nguyên đánh giá về công tác KD&DVKH của Điện lực Võ Nhai

     Bà Nguyễn T.Thọ Bình - Kế toán trưởng PC Thái Nguyên đánh giá về công tác tài chính kế toán

    Ông Nguyễn Hoàng Trung - Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự PC Thái Nguyên đánh giá về công tác tổ chức, quản lý nhân lực của Điện lực Võ Nhai

     

    Ông Nguyễn Tiến Hải - Giám đốc Điện lực Võ Nhai phát biểu tại buổi làm việc

    Tại buổi làm việc ông Nguyễn Tiến Hải - Giám đốc Điện lực Võ Nhai thay mặt cho đơn vị lãnh hội những ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc cùng đoàn công tác đã chỉ ra những việc cụ thể đơn vị làm được và chưa làm được để đơn vị có kế hoạch triển khai công việc đảm bảo hoàn thành kế hoạch công ty giao năm 2022 và các năm tiếp theo. Thay mặt đơn vị hứa với Ban Giám đốc cùng đoàn công tác Điện lực Võ Nhai sẽ tiếp tục phát huy tính tập thể, đồng sức, đồng lòng đoàn kết phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

                                                            Nguyễn Văn Chỉnh - Điện lực Võ Nhai