Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    CBCNV Điện lực TX Phổ Yên tham gia ngày hội hiến máu

    19/10/2021 10:57

    Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/1221). Ngày 16/10/2021, Hội chữ thập đỏ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp thanh niên TX Phổ Yên đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Tham dự ngày hội là các đồng chí đoàn viên công đoàn của các xã, các khối cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn TX.

    Điện lực TX Phổ Yên cũng đã thực hiện tuyên truyền, vận động CBCNV của đơn vị tích cực phong trào hiến máu nhân đạo. Kết quả đã có 16 CBCNV tham gia hưởng ứng, đóng góp 16 đơn vị máu vào Ngân hàng máu TW. Những đơn vị máu thể hiện nghĩa cử cao đẹp góp phần quan trọng, giúp cho Bệnh viện ổn định nguồn máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường.

     

    Đồng chí Đỗ Văn Chung - Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

    Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền - Phòng kinh doanh Điện lực TX Phổ Yên tham gia hiến máu.

    Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền - Phòng kinh doanh Điện lực TX Phổ Yên cho biết: đây là lần thứ 5 tham gia hiến máu, mỗi lần tham gia đồng chí đều cảm thấy rất vui và tự hào vì những giọt máu của mình sẽ có ý nghĩa hơn khi đóng góp vào ngân hàng máu Quốc gia góp phần cứu chữa các bệnh nhân.    

    Những năm qua, nhận thức tầm quan trọng và ý nghĩa của hành động hiến máu tình nguyện, CBCNV Điện lực TX Phổ Yên luôn tích cực tham gia hiến máu tình nguyện do ngành và địa phương tổ chức./.

      Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên