Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Điện lực Phú Lương: Gặp mặt chia tay các đồng chí Đảng viên chuyển công tác và nghỉ hưu theo chế độ.

    04/09/2020 08:15

    Ngày 29/8/2020, Chi bộ Điện lực Phú Lương đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay 03 đồng chí Đảng viên nguyên là Lãnh đạo Điện lực, phòng Kinh doanh - Tổng hợp, Tổ trực vận hành chuyển công tác và nghỉ chế độ.

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, Bí thư Chi bộ ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của các đồng chí vào sự phát triển chung của Chi bộ cũng như Điện lực Phú Lương: “Trong suốt quá trình công tác, các đồng chí dù ở cương vị nào đều thể hiện vai trò của một người lãnh đạo, tư cách của người Đảng viên, gương mẫu đi đầu trong mọi nhiệm vụ của đơn vị, đã có nhiều đóng góp quan trọng về trí tuệ, công sức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao”.

     Đ/c Bí thư ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong quá trình công tác

    Đến nay, có đồng chí đã đủ điều kiện được về nghỉ hưu theo chế độ của Đảng, Nhà nước, của ngành, có đồng chí được chuyển công tác, đó là niềm hạnh phúc, là bước ngoặt trong cuộc đời công tác…Thay mặt Chi bộ, Đồng chí Bí thư chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của toàn ngành.

    Đ/c Nguyễn Thị Bích Dung, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng KD-TH chia sẻ kinh nghiệm, tình cảm trước khi chuyển công tác.

    Tập thể Chi bộ tặng hoa chia tay các đồng chí

    Cảm động trước những tình cảm và sự quan tâm của Chi ủy, các đồng chí được nghỉ chế độ hưu và chuyển công tác khẳng định dù ở bất kỳ cương vị công tác nào thì Điện lực Phú Lương cũng vẫn là ngôi nhà thân yêu, nơi các đồng chí đã có nhiều kỷ niệm, sự san sẻ niềm vui nỗi buồn trong nhiều năm qua. Nay khi được chuyển công tác hay nghỉ hưu, các đồng chí vẫn sẽ tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên và nghĩa vụ công dân nơi sinh sống, góp phần xây dựng ngành Điện ngày càng phát triển vững mạnh./.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương