Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Điện lực Thành phố Thái Nguyên: Triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh quý II năm 2013.

    10/06/2013 15:31

    Đúng 8h00 ngày 04/06/2013, tại Hội trường PC Thái Nguyên, 32 đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ Điện lực Thành phố Thái Nguyên (ĐLTP) đã có mặt đầy đủ để triển khai thực hiện nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh quý II năm 2013.

    Đến dự hội nghị có đ/c Phạm Văn Quang - UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo; đ/c Nguyễn Thế Uyên - UVBTV - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng bộ Khối Doanh nghiệp. Về phía PC Thái Nguyên có đ/c Đinh Hoàng Dương - UVBTV ĐU khối DN - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PC Thái Nguyên, cùng các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, các đồng chí bí thư của 27 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty ĐLTN.

    Chi bộ ĐLTP là đơn vị vinh dự được Ban Thường Vụ Đảng Ủy Khối Doanh Nghiệp, Đảng bộ Công ty Điện Lực Thái Nguyên chọn đơn vị làm điểm tổ chức đợt sinh hoạt triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM quý 2 năm 2013 với chuyên đề “Phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, Đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”. Với tinh thần làm việc và học tập nghiêm túc trong buổi sinh hoạt, chi bộ đã đánh giá kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM năm 2012 và quý 1 năm 2013. Chi ủy chi bộ đã đề ra một số nhiệm vụ và giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM quý II và cả năm 2013.

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã biểu dương tinh thần làm việc của tập thể cán bộ CNVC Điện Lực TPTN. Đề nghị và mong muốn các đồng chí Đảng viên sẽ là những người đầu tầu gương mẫu trong mọi vấn đề. Không ngừng cải tạo và nâng cao hình ảnh người thợ điện, tạo niềm tin trong nhân dân. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM không chỉ giới hạn trong các Đ/c Đảng viên mà còn phải tuyên truyền sâu rộng đến 100% các đ/c CBCNV trong toàn Công ty hiểu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM. Mỗi CBCNV trong Điện lực đăng ký nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM gắn với công việc cụ thể của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ đó. Phấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao với kết quả tốt nhất nhằm lập thành tích xuất sắc chào mừng lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập công ty 25/12/1963 - 25/12/2013.

    Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Lãnh đạo cấp trên về tinh thần của buổi học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM, tập thể chi bộ ĐLTP đã phân công rõ trách nhiệm cho tập thể, cá nhân đảm bảo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong SXKD và nội dung đăng ký học tập của từng đảng viên và toàn chi bộ.

    Nguyễn Hoàng Tuân - ĐL Thành phố TN