Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi đoàn Điện lực Gang Thép trong công tác giảm tổn thất điện năng.

    20/04/2015 14:33

    Nhằm thực hiện kế hoạch giảm tổn thất điện năng và nâng cao tinh thần làm việc trong Đoàn viên thanh niên chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Chi đoàn Điện lực Gang thép đã tổ chức thực hiện nhiều chương trình kiểm tra chống ăn cắp điện tại đường dây 371 - Cầu mây Đồng Liên mới tiếp nhận và đã đạt được một số thành công nhất định, cụ thể:

    Tính đến ngày 23/03/2015 đã triển khai kiểm tra và phát hiện 03 trường hợp câu móc trộm điện, truy thu gần 10.000 kWh với tổng số tiền hơn 30 triệu đồng. Điển hình đã kiểm tra phát hiện trường hợp nhà ông Nguyễn Văn Cao tại Xóm Chám, xã Đào xá, huyện Phú bình đã dùng dây điện đi ngầm dưới đất từ nhà đến chân cột điện để câu móc điện sử dụng  không qua công tơ.

     Dây điện chôn dưới dất từ nhà ra đến chân cột để sử dụng câu móc điện nhà ông Nguyễn Văn Cao

     

     Mối nối phi tiêu chuẩn trong đất nguy hiểm cho người và gia súc

    Để có được những kết quả trên Điện lực Gang Thép đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên đã luôn làm tốt công tác tuyên truyền chống trộm cắp điện trong nhân dân. Xây dựng hình ảnh người thợ điện và giữ mối liên hệ tốt với quần chúng nhân dân trong khu vực, kịp thời thông tin phát hiện các trường hợp câu móc điện. Tiêu biểu có 2 đ/c Đồng Thu Trang và Đào Vũ Hoàng, là đoàn viên thanh niên thuộc Đội tiếp nhận đường dây 371 Cầu Mây - Đồng Liên do giữ quan hệ tốt với nhân dân trong khu vực nên đã 01 lần được nhân dân báo tin và 01 lần trực tiếp phát hiện câu móc điện. Chi đoàn Điện lực Gang Thép cũng đã đề xuất với Lãnh đạo đơn vị có mức thưởng nóng đối với cá nhân 2 đ/c nhằm khích lệ tinh thần nhiệt tình trong công việc.

                                                                                       Vương Hồng Quân - ĐL Gang Thép