Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi đoàn Điện lực Phú Bình phát quang hành lang, thực hiện 5S lưới điện trên địa bàn

    09/10/2019 08:52

    Chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (6/10/1969-6/10/2019), thực hiện chương trình phối hợp giữa Huyện đoàn và Điện lực Phú Bình trong công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trong mùa mưa bão. Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong toàn huyện, ngày 05/10/2019, Chi Đoàn Điện lực Phú Bình đã phối hợp với Huyện đoàn Phú Bình thực hiện chương trình phát quang hành lang và chỉnh trang lưới điện đô thị đoạn đường từ Cầu Mây - Cầu Ca với chiều dài trên 12km dọc quốc lộ 37. Chương trình có sự tham gia trực tiếp của các đ/c Dương Văn Hạnh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực Phú Bình; đ/c Nguyễn Văn Khánh - Bí thư Đoàn thanh niên Điện lực; đ/c Đàm Văn Viễn - Ủy viên BCH huyện Đoàn Phú Bình và trên 50 đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị.

    Lễ phát động chương trình phát quang hành lang lưới điện của 2 đơn vị Chi đoàn Điện lực Phú Bình và Huyện đoàn Phú Bình

    Ngay sau buổi lễ phát động, dưới sự hướng dẫn của cán bộ chuyên môn ngành điện, các đồng chí ĐVTN đã khẩn trương thực hiện công việc phát quang cây cối ảnh hưởng tới an toàn lưới điện. ĐVTN 2 đơn vị đã phân công nhau, chủ động tìm những vị trí cây cối còn tồn tại hoặc mới tái sinh sau các đợt phát quang lần trước để thực hiện. Các tờ quảng cáo dán trên cột điện cũng được bóc và lau sạch sẽ cùng với việc bó gọn cáp, làm sạch ngọn cột. Song song với công việc phát quang hành lang, các đồng chí ĐVTN còn thực hiện tuyên truyền để người dân sinh sống dọc tuyến đường dây chung tay, góp sức cùng với ngành điện bảo vệ hành lang an toàn lưới điện. Tuyên truyền đến người dân vai trò trách nhiệm, tầm quan trọng trong việc đảm bảo an toàn lưới điện Quốc gia.

    Hiện trường chặt tỉa cây cối, phát quang hành lang và chỉnh trang lưới điện đoạn đường Cầu Mây - Cầu Ca

    Công tác phát quang hành lang tuyến và chỉnh trang lưới điện những nơi mất an toàn đã trở thành hoạt động thường xuyên của Chi đoàn Điện lực Phú Bình, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ giảm sự cố trên lưới điện, đảm bảo cung cấp điện ổn định, nâng cao chất lượng điện năng, thực hiện 5S lưới điện. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của ĐVTN trong việc đảm bảo đường điện được truyền tải tốt, tránh được các vụ tai nạn điện./.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình