Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi đoàn Điện lực Phú Lương hưởng ứng tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2015

    11/12/2015 13:25

    Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã phát động Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2015, đây là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12 để hướng đến cộng đồng, hướng đến an sinh xã hội, vì sự phát triển cộng đồng.

    Hưởng ứng hoạt động trên, Ban lãnh đạo Điện lực Phú Lương - Công ty Điện lực Thái Nguyên cũng đã triển khai, thành lập tiểu ban chỉ đạo và phân công công việc cho các thành viên nhằm đẩy mạnh công tác thực hiện.

    Thấy đây là một hoạt động có ý nghĩa, cũng là dịp để đoàn viên thanh niên trong chi đoàn Điện lực Phú Lương thể hiện sự quyết tâm, xung kích của tuổi trẻ, chi đoàn đã xin ý kiến Ban Lãnh đạo và đảm nhận từ khâu khảo sát, lựa chọn và thực hiện việc cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

    Một số hình ảnh đẹp được lưu lại trong quá trình thực hiện:

     

    Chi đoàn đã phối hợp cùng UBND Thị trấn Đu, huyện đoàn Phú Lương thực hiện đi đến 10 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách thuộc các tiểu khu: Dương Tự Minh, Cây Châm, Tân Lập, Thọ Lâm, Lân 2, Dộc Mấu và Tràng Học của thị trấn Đu để triển khai công việc.

    Mặc dù chỉ hỗ trợ thực hiện được cho 10 hộ gia đình trên với số tiền hơn 20 triệu đồng nhưng qua hành động trên cũng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Qua đây, chi đoàn cũng xin thay mặt những hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn Thị trấn Đu xin gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên, Điện lực Phú Lương đã chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình như vậy để giúp đỡ được nhiều hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Phú Lương nói riêng và trên cả nước nói chung./.

                                                                                    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương