Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi đoàn Điện lực TX Phổ Yên với các hoạt động thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn 26/03

    24/03/2016 09:58

    Hưởng ứng tháng thanh niên 2016, được sự ủng hộ của Chi bộ, Ban Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên. Chi đoàn Điện lực TX Phổ Yên đã phát động phong trào kiểm tra đêm ĐZ và TBA, kiểm tra tình hình sử dụng điện của khách hàng. Trong 2 đêm 18 và 21/03/2016, chi đoàn đã thực hiện kiểm tra 05 TBA có tổn thất cao là: TBA Hạ Đạt, Vạn Phú, Thành Công, Đông Cao, Ấm Diện Thành.

    Trong quá trình kiểm tra, rà soát, Chi đoàn đã phát hiện 04 trường hợp câu móc trộm điện, 01 trường hợp truy thu sai giá và 01 trường hợp can thiệp vào hệ thống đo đếm. Truy thu được 10.056kwh với tổng số tiền thu về là 28.639.030đ. Song song với công tác kiểm tra đêm, các đoàn viên trong chi đoàn còn kết hợp tuyên truyền cho người dân cách sử dụng điện tiết kiệm - an toàn - hiệu quả.

     Hình ảnh câu móc trộm điện

    Hệ thống đo đếm bị can thiệp

    Mặc dù việc kiểm tra, rà soát gặp nhiều khó khăn do làm vào ban đêm, địa hình và thời tiết xấu. Nhưng với tinh thần xung kích và nhiệt huyết của tuổi trẻ, quyết tâm hoàn thành công việc với hiệu quả cao, thể hiện vai trò, trách nhiệm của đoàn thanh niên trong việc góp phần giảm tổn thất điện năng của công ty cũng như của Điện lực TX Phổ Yên nên đã thu được những kết quả rất đáng khích lệ. Qua đây, đoàn thanh niên Điện lực TX Phổ Yên cũng mong muốn sẽ lan tỏa sâu rộng hơn nữa tới các chi đoàn bạn và thường xuyên triển khai các hoạt động đoàn gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, thiết thực góp sức trẻ cùng đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch trên giao./.

    Lê Thị Thu Dung - ĐLTX Phổ Yên