Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi đoàn Điện lực Định Hóa sôi nổi các hoạt động trong “ngày đoàn viên”

    30/03/2020 14:26

    Hưởng ứng chương trình “ngày đoàn viên” với các hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện” của BCH đoàn thanh niên Công ty Điện lực Thái Nguyên, chào mừng thành công Đại hội Chi bộ Điện lực Định Hóa tiến tới Đại hội Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên và đẩy mạnh phong trào hoạt động đoàn viên trong giai đoạn 2020-2022. Ngày 28/03/2020, Chi đoàn Điện lực Định Hóa đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi.

    Để các hoạt động diễn ra trong “Ngày thứ 7 tình nguyện” được hiệu quả, linh hoạt, tránh tập trung đông người nhằm đảm bảo phù hợp với công tác phòng chống dịch Covid-19. Chi đoàn đã phân công công việc và chia thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm phụ trách một nội dung công việc bao gồm dọn dẹp vệ sinh cảnh quan đơn vị và nơi làm việc, thực hiện nhổ cỏ, cắt tỉa hoa, cây cảnh, phía trước đơn vị; Vệ sinh, phát quang bụi rậm phía sau đơn vị, dọn dẹp sắp sếp vật tư thu hồi. Phun thuốc Cloramin B khử trùng các phòng làm việc và xung quanh đơn vị; Tuyên truyền, nhắn tin ủng hộ phòng chống, dịch bệnh Covid-19  nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Tính đến hết ngày 28/03/2020 toàn Chi đoàn đã nhắn tin ủng hộ được số tiền là 1.060.000đ. Cùng trong các hoạt động của ngày đoàn viên, bên cạnh các hoạt động vệ sinh, phòng dịch tại đơn vị, Chi đoàn còn tích cực tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất năm 2020 và tham gia thay thế, hoán chuyển các máy biến áp để giảm tổn thất điện năng của đơn vị, đảm bảo cung cấp điện trong mùa nắng nóng.

    Cùng tham gia các hoạt động trong ngày thứ 7 tình nguyện, Chi đoàn còn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo của Đ/c Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực. Sự có mặt động viên kịp thời của đồng chí Ngô Quang Huy làm tăng thêm khí thế và lòng nhiệt huyết của các đoàn viên thanh niên tham gia trong chương trình.

    Các hoạt động của “Ngày thứ 7 tình nguyện” năm 2020 đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn đồng thời phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa