Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi hội Cựu Chiến binh Điện lực Đồng Hỷ tổng kết hoạt động năm 2015

    02/02/2016 13:44

    Ngày 23 tháng 01 năm 2016, Chi hội CCB Điện lực Đồng Hỷ - Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức buổi sinh hoạt thường niên “Tổng kết công tác năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016”. Tới dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Công Khanh - UV Ban chấp hành - Thường trực VP Đảng ủy - Phó chủ tịch hội CCB Công ty Điện lực Thái nguyên; Các đồng chí Trưởng phó phòng, đội trưởng đội phó, Bí thư  Đoàn TN và hơn 10 CCB đã tham gia trong quân ngũ của Điện lực Đồng hỷ tham dự. Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm- Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện lực - chi hội trưởng CCB chủ trì lễ tổng kết.

    Buổi lễ tổng kết là dịp để mọi người ngồi ôn lại những kỷ niệm đã trải qua trong thời gian tham gia nhập ngũ. Tại buổi tổng kết đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm -  chi hội trưởng đã nêu kết quả đã đạt được của chi hội trong năm 2015 và phương hướng hoạt động trong năm 2016. Chọn một trạm biến áp bán lẻ có tổn thất cao để chi hội giảm tổn thất.

    Cuối buổi sinh hoạt thay mặt BCH hội CCB Công ty Điện lực Thái Nguyên đồng chí Nguyễn Công Khanh đã trao tặng Chi hội Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội CCB năm 2015./.

    Hồng Loan-ĐL Đồng Hỷ