Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ phục vụ “ Bữa cơm công đoàn” cho CBCNV tại hiện trường

    29/08/2024 00:39

    “Bữa cơm công đoàn” là hoạt động thiết thực được Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung, Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ nói riêng, triển khai nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn (28/7/1929 – 28/7/2024). Chương trình nhằm tiếp tục khẳng định trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động.

    Trưa ngày 27/8/2024, Công đoàn Điện lực phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn triển khai “Bữa cơm Công đoàn” cho CBCNV tại hiện trường làm việc khu Ban Chỉ huy quân sự huyện Đồng Hỷ thuộc xã Khe Mo. Tham dự “Bữa cơm công đoàn” có đồng chí Hà Tiến Châu - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Điện lực, đồng chí Mai Xuân Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực, cùng hơn 50 CBCNV trong đơn vị tham gia phục vụ kéo dây cấp điện tại hiện trường.

    “Bữa cơm công đoàn” được tổ chức ngay tại hiện trường làm việc khu vực diễn tập phòng thủ của Ban Chỉ huy quân sự huyện Đồng Hỷ thuộc xã Khe Mo

    Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” là dịp để Ban lãnh đạo đơn vị được gặp gỡ chia sẻ cùng người lao động, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của người lao động đối với cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa ăn trưa trong không khí đầm ấm, trò chuyện, đoàn kết, giảm căng thẳng sau giờ làm việc”.

    Ban tổ chức đã chu đáo chuẩn bị các xuất ăn và vận chuyển tận nơi đến từng khu vực làm việc để phục vụ cho đội ngũ làm việc theo ca trực tại đơn vị và tại hiện trường. Qua đó cũng thấy được vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ