Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Điện lực Võ Nhai thăm hỏi động viên người lao động nhân tháng công nhân năm 2024

    24/05/2024 15:05

    Tháng công nhân năm 2024 được thực hiện với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và tháng hành động an toàn vệ sinh lao động với chủ đề  “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

    Để hưởng ứng tháng công nhân, tháng hành động năm 2024, ngay từ đầu tháng 5/2024, Công đoàn Điện lực Võ Nhai đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể CBCNV, người lao động trong đơn vị về mục đích, ý nghĩa của tháng công nhân năm 2024 thông qua các buổi họp và các buổi sinh hoạt công đoàn cơ sở.

    Điện lực Võ Nhai treo băng rôn hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024

    Thể hiện sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần và tạo niềm tin cho người lao động, ngày 22/5/2024, Công đoàn Điện lực Võ Nhai do đồng chí Hoàng Văn Tuyến - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực làm trưởng đoàn đã đến hiện trường để kiểm tra cũng như động viên, thăm hỏi người lao động đang làm việc dưới thời tiết nắng nóng, oi bức.

    Tại hiện trường, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Điện lực ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của CBCNV, người lao động trong thời gian qua đã phải vận hành lưới điện dưới thời tiết cực đoan nắng nóng, mưa bão. Đồng thời cũng nhắc nhở, động viên người lao động bố trí thời gian làm việc hợp lý đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn đảm bảo an toàn hoàn thành công việc được giao. 

    Đồng chí Hoàng Văn Tuyến - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực Võ Nhai động viên CBCNV tại hiện trường làm việc

    Hoạt động “Tháng Công nhân” đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CNVC-LĐ, đồng thời thắt chặt mối quan hệ giữa công đoàn với người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ. Hoạt động này cũng đã khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn trong việc vận động, giáo dục CNVC-LĐ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.

    Trịnh Hữu Dương - Điện lực Võ Nhai