Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công Đoàn Điện lực Võ Nhai tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

    23/10/2020 10:33

    Sáng ngày 20/10/2020, Công đoàn Điện lực Võ Nhai đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020).

    Tại buổi tọa đàm đồng chí Hoàng Văn Tuyến - Phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn Điện lực đã biểu dương nữ công nhân viên chức lao động trong đơn vị đã có nhiều đóng góp trong công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị.

    Đồng chí Hoàng Văn Tuyến - Phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn Điện lực Võ Nhai phát biểu tại buổi gặp mặt

    Đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Phó giám đốc phụ trách đã đánh giá cao và ghi nhận đối đối với những cống hiến của nữ công nhân viên chức lao động công tác trong ngành điện nói chung và nữ công của Điện lực Võ Nhai nói riêng. Với đặc thù là một ngành nặng nhọc, quá trình thực hiện nhiệm vụ gặp nhiều khó khăn về địa hình, thời tiết, về trình độ hiểu biết còn nhiều hạn chế của khách hàng ở vùng sâu vùng xa, tuy nhiên các chị em nữ CBCNV của Điện lực Võ Nhai vẫn không ngừng nỗ lực phấn đấu và có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Điện lực Võ Nhai trong thời gian qua.

    Cũng tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Tiến Hải đã biểu dương nữ công nhân viên chức lao động tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” là chị Nguyễn Thị Hậu - Đội phó đội sản xuất, trưởng ban nữ công của đơn vị giai đoạn 2010-2020.

     Chị Nguyễn Thị Hậu - Đội phó đội sản xuất tấm gương tiêu biểu đại diện cho nữ CBCNV “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”giai đoạn 2010-2020

    Ban lãnh đạo và Công đoàn Điện lực Võ Nhai sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để toàn thể nữ CBCNV trong đơn vị làm việc với điều kiện thuận lợi nhất để các đồng chí phát huy hết khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn khẳng định được vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới.

    Nguyễn Văn Chỉnh - Điện lực Võ Nhai